HTC Puccini

Một loạt các sản phẩm mới của HTC đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng với những cái tên như Puccini, Rider hay Holiday.

1. Máy tính bảng HTC Puccini

Thiết bị đầu tiên là một chiếc máy tính bảng có tên Puccini, với cỡ màn hình là 10 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình 7 inch của chiếc HTC Flyer/View 4G. Điểm đáng chú ý ở đây là có khả năng Puccini sẽ là thiết bị đầu tiên tương thích với công nghệ 4G thực sự - LTE do AT&T triển khai trong năm nay. Thông tin cụ thể về cấu hình vẫn còn chưa rõ ràng nhưng có khả năng thiết bị sẽ chạy Android Honeycomb và hỗ trợ công nghệ nhập liệu bằng bút trên màn hình cảm ứng điện dung của HTC. Thiết bị dự kiến được phát hành vào tháng 6 và giá cả thì chưa có.

Cái tên Giacomo Puccini là tên một nhà soạn nhạc opera thế kỉ 19 - 20, liệu sản phẩm mới này của HTC có tập trung vào tính năng âm nhạc?

2. Điện thoại HTC Holiday

Ảnh
HTC Holiday

Thêm một thiết bị nữa dành cho nhà mạng At&T với tên mã là Holiday. Về kiểu dáng chiếc điện thoại mới này trông giống như phiên bản tiếp theo của chiếc HTC Aria (Aria 2 hay Aria S?). Thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành Android với máy ảnh ở phía trước góc trên bên phải.

3. Điện thoại HTC Rider

Ảnh
HTC Rider

Đây được coi là phiên bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc của chiếc HTC EVO 3D. Với thiết kế giống nhau, có khả năng thiết bị sẽ có màn hình hiển thị 3D 4.3 inch, chip 2 nhân mạnh mẽ 1,2 GHz, RAM 1 GB và máy ảnh có thể quay video Full HD, chụp ảnh 3D. Thiết bị sẽ được phát hành qua nhà mạng Koea Telecom dưới cái tên HTC X515E.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cả 3 mẫu thiết bị mới của HTC. Có lẽ cần thêm thời gian để có được thông số kĩ thuật đầy đủ của từng thiết bị nhưng những hình ảnh về thiết kế ban đầu chưa thể gây ngạc nhiên cho những ai yêu thích nhãn hiệu HTC.

Tổng hợp từ Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)