Chacha và Salsa có nút bấm vào nhanh Facebook.

HTC bắt đầu cho đặt hàng bộ đôi Salsa và Chacha, những mẫu smartphone chạy Android dành cho người dùng Facebook.

HTC giới thiệu bộ đôi này tại MWC 2011 tháng 2 vừa rồi, trong đó, chiếc Chacha với bàn phím QWERTY sẽ có mặt ở Việt Nam trong thời gian tới.

Trang Amazon tại Anh đã bắt đầu cho đặt hàng hai mẫu smartphone này. Mức giá của Chacha là 250 bảng Anh (tương đương 8,3 triệu đồng), trong khi Salsa là 320 bảng (tương đương 10,7 triệu). Cả hai sẽ có mặt vào 26/6 tới.

Salsa có màn hình 3,4 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel, trong khi bản ChaCha lại sở hữu bàn phím QWERTY bên dưới. Cả hai mẫu di động này đều có bộ vi xử Qualcomm MSM7227 tốc độ 600 MHz, trong đó bản Salsa có RAM và ROM 512 MB, camera 5 Mpx với đèn flash LED, camera phía trước. Chiếc ChaCha có màn hình 480 x 320 pixel, rộng 2,6 inch.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (9)
ATK  1019

Trông 2 con điện thoại dễ thương ghê, nhưng đắt quá. Thêm cái button Facebook với Touch trên màn hình thì khác gì Smile
Về đến VN thì cái button FB mấy người dùng đến Big Grin

Nguyễn Hùng  4744

Ặc... giờ nhà nhà dùng fc, người người dùng fb mà

ATK  1019

Ở VN hay ở đâu!?Ở Vietnam số lượng sử dụng FB đang giảm, và số người sử dụng FB cũng cỡ tầm 2tr, thì lấy đâu ra câu người người,nhà nhà dùng FB (trong 2tr acc ấy có cả acc "ảo",có những acc thỉnh thoảng mới login)+Các nhà mạng cứ làm tình, làm tội FB ở VN thì sao nó tăng nổi

Che Chơn  975

Căn cứ vào đâu mà cậu nói là giảm ? Theo mình thấy thì ở VN đúng là người người đang tiếp tục tham gia FB, các công ty tổ chức cũng khai thác triệt để FB.

"Hữu xạ tự nhiên hương" - trừ khi chính phủ ra luật ai ngồi FB thì bị phạt tiền hoặc phạt tù, còn không thì chẳng có cách nào cấm được cả.

ATK  1019

Số liệu mà 1 cá nhân tự "thấy" và 1 bên "tổ chức" thống kê có cơ sở thì cái nào chính xác hơn Smile
"Hữu xạ tự nhiên hương"-điều đó là tất nhiên, nhưng vấn đề là người ta ko để cho người dùng ngửi "cái hương" ấy 1 cách "tự nhiên". Làm ăn bây giờ mà chỉ dựa vào câu "Hữu xạ tự nhiên hương" không thôi thì chết đói.
Không có công văn/quyết định nào chính thức về việc chính phủ cấm FB cả, cũng như không có thông báo nào chính thức từ các nhà mạng về việc chặn FB cả. Nhưng thực tế là các nhà mạng đang làm tình làm tội người dùng khi truy cập FB (Còn nội tình bên trong nó là gì, tốt nhất ko nên quan tâm làm gì)
Yên tâm,ko có việc Nhà Nước cấm sử dụng FB đâu Smile Đơn giản là VN chưa đủ "lực" để làm chuyện đó như ở Trung Quốc dc

Che Chơn  975

"Không có công văn/quyết định nào chính thức về việc chính phủ cấm FB cả, cũng như không có thông báo nào chính thức từ các nhà mạng về việc chặn FB cả"

ATK  1019

Kiếm đâu ra hay thế Smile
Sao ko thấy con dấu đỏ đâu? Chứ đưa thế ko có sức thuyết phục Smile
Mà sao chặn mục 2 thì chặn them mục 1 làm gì, mà nếu chặn mục 2 và mục 1 sao ko chặn thêm mấy cái địa chỉ khác kiểu ***.facebook.com
Mà nếu cái đó là thật thì chứng tỏ mấy ông làm việc cũng đâu triệt để, làm ăn kém chất lượng quá đi Big Grin

Đưa cái hình khác thuyết phục chút đi, chứ cái đó mình làm cũng dc Smile

ATK  1019

Thực ra là cũng có công văn chỉ đạo, với mục đích là "định hướng" cho các nhà ISP, chứ không phải tự nhiên các ISP làm tội làm tình thế cho nó mệt, nhưng đó là các thông tin lưu hành nội bộ. Nó đâu đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng bảo là Nhà Nước ta chạn FB đâu, bởi thế nó không là quyết định chính thức. Nó chỉ mang tinh định hướng. Comment trên mình cũng bảo" nội tình bên trong việc đó, ko nên quan tâm làm gì cho mệt" cũng ý đó Smile

Nguyễn Hùng  4744

Cho dù mấy ổng mà phạt tiền thì em vẫn cứ vào facebook Plain Face