Google vừa công bố Android 3.1 trong ngày làm việc đầu tiên của Google I/O, người dùng máy tính bảng Xoom trên mạng 3G của Verizon có thể cập nhật ngay hôm nay.

Phiên bản này mang đến một loạt các cải tiến và chỉnh sửa bao gồm các widget tùy chỉnh kích thước, cùng với một chế độ mới cho phép bạn nhập ảnh vào máy tính bảng trực tiếp từ máy ảnh kĩ thuật số, tận dụng lợi thế của các thiết bị USB, thậm chí cả điều khiển Xbox 360 và PlayStation 3.

Phiên bản cập nhật này còn bao gồm ứng dụng xem phim Movies của Google cho phép bạn thuê hàng ngàn bộ phim từ chợ ứng dụng Android, một ứng dụng Books mới, một trình chỉnh sửa video tên gọi Movie Studio. Đồng thời cập nhật hầu hết các ứng dụng chính của Google, bao gồm trình duyệt nhanh hơn với menu Quick Controls.

Hệ điều hành sẽ tích hợp vào Google TV một thời điểm nào đó "trong mùa hè này".

Thật không may, công ty vẫn chưa đưa ra thông báo nào liên quan tới phiên bản cập nhật cho các dòng máy khác, mặc dù Google đã đề cập đến việc Samsung Galaxy Tab 10.1 được phát miễn phí cho mọi người ở hội nghị I/O sẽ nhận được bản cập nhật trong vài tuần tới.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)