Sau khi Samsung chính thức giới thiệu siêu phẩm Galaxy S II thì hôm qua đến lượt LG cho trình làng chiếc điện thoại nền tảng Android với bộ xử lí lõi kép có sức mạnh không hề thua kém.

Ảnh

Optimus Big có màn hình độ phân giải WVGA kèm theo một camera với các nút cảm ứng trông khá giống với Samsung Galaxy S II. Mặt sau của máy là một camera 5 Mpx với autofocus và tích hợp đèn flash. Giống như Optimus 2X máy cũng được trang bị cổng HDMI ở phía trên đỉnh, bên cạnh là giắc cắm tai nghe 3,5 mm và một cổng microUSB ở phía dưới.

Samsung sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED Plus cho Galaxy S II, nhưng Optimus Big sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch, ứng dụng công nghệ Nova hứa hẹn độ sáng lên đến 700 nit và cho chất lượng hiển thị đẹp hơn màn hình LCD thông thường và tiêu thụ pin chỉ bằng 1/2 so với màn hình LCD.

Optimus Big còn ấn tượng khi sở hữu bộ xử lí lõi kép, tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G. Máy hoạt động trên nền tảng Android 2.2 Froyo và dự kiến sẽ sớm được nâng cấp lên bản 2.3 Gingerbread trong thời gian tới.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Trên tay smartphone lõi kép LG Optimus Big

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)