Google sẽ bắt đầu cho thuê máy tính xách tay sử dụng HĐH Chrome với giá 20 đô la Mỹ mỗi tháng trong một "gói cước học sinh" bao gồm cả phần cứng và truy cập các dịch vụ trực tuyến, một thành viên cấp cao của Google đã nói với tạp chí Forbes.

Báo cáo này trùng với những tin đồn trước đó rằng Google sẽ bắt đầu cung cấp các máy tính xách tay chạy hệ điều hành Chrome với giá từ 10 đô la tới 20 đô la mỗi tháng vào mùa hè tới đây.

"Các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang yêu cầu chúng tôi cung cấp những dịch vụ kiểu như vậy", thành viên này cho biết, thêm vào đó sáng kiến "gói cước học sinh" ​​là cách để Google thử nghiệm trước khi cung cấp dịch vụ tương tự cho doanh nghiệp.

Google đã sẵn sàng cung cấp đến các doanh nghiệp bộ phần mềm ứng dụng trực tuyến, trong đó bao gồm một trình xử lí văn bản, ứng dụng bảng tính và lịch, với chi phí 50 đô la Mỹ mỗi năm. Có lẽ gã khổng lồ công nghệ này sẽ cung cấp các dịch vụ phần cứng và phần mềm cho người dùng doanh nghiệp trong tương lai gần.

Chưa có thông tin chi tiết về phần cứng hoặc hợp đồng kèm theo việc thuê máy tính tại thời điểm này.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (3)
ai lop ziu  335

1 vài lý do mình ko thích g.chrome
- sợ bị theo dõi bởi google
- g.chrome ko phải là full os, thật phí tiền nếu mua máy và chỉ dc cái web browser
điều mình thích ở chrome os
- fast/lightweight
- auto update
- thiết kế gọn gàng
- tích hợp nhiều tính năng của google

Nguyễn Tuấn Việt  1790

Càng ngày sẽ càng được cải thiện mà bạn Big Grin

xuan quy  74

theo dõi?

theo mình chỉ những người làm lĩnh vực nhậy cảm hay doanh nghiệp mới sợ chứ cá nhân mình toàn lên web đọc báo thì có bị theo dõi cũng sao đâu , cùng lắm thì bị quảng cáo là cùng

mới lại mỗi người dùng máy tính với mục đích khác nhau, nếu cần phần mềm chuyên dụng thì không nói chứ chỉ dùng lướt web, nghe nhạc xem phim thì chrome os cũng được