iPhone thế hệ mới chỉ được cải thiện tốc độ xử lí và chất lượng chụp hình. Ảnh: 3.bp.blogspot.

Thế hệ iPhone mới của Apple sẽ không hỗ trợ mạng 4G LTE mà chỉ được cải thiện tốc độ xử lí và chất lượng camera.

Theo lời nhà phân tích Peter Misek từ công ty Jefferies & Company nói với Forbes, phần cứng iPhone thế hệ mới sẽ không hỗ trợ mạng 4G LTE vì nhà sản xuất chip Qualcomm vẫn chưa có đủ sản lượng vi xử lí cung cấp cho iPhone mới.

Misek cho biết thêm, iPhone 4S sẽ được Apple nâng cấp tốc độ xử lí và chất lượng chụp hình, giống với cách hãng cải tiến iPhone 3G thành iPhone 3GS. Ông cũng tư đặt tên cho sản phẩm này là iPhone 4S. Peter Misek viết, "theo như đánh giá của công ty chúng tôi, thiết bị này sẽ có thể được đặt tên là iPhone 4S với những thay đổi nhỏ về chất lượng camera, chip lõi kép A5 và hỗ trợ mạng HSPA+". HSPA+ là chuẩn mạng có tốc độ tải dữ liệu lên tới 21 Mbs trên lí thuyết, nhanh hơn nhiều so với tốc độ 7,2 Mb/giây của mạng 3G HSDPA/HSUPA mà iPhone 4 hỗ trợ.

Trong một cuộc nói chuyện gần đây, Tim Cook, Giám đốc điều hành của Apple nói rằng hãng vẫn chưa sẵn sàng sản xuất các sản phẩm tích hợp chip hỗ trợ mạng 4G LTE vì thế hệ chip LTE đầu tiên đòi hỏi rất nhiều công sức thiết kế.

Apple dự tính sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của iPhone 4 vào khoảng tháng 9 năm nay, thời điểm Apple đã giới thiệu thế hệ máy nghe nhạc iPod mới nhất. Apple sẽ tiếp tục công bố thông tin về các sản phẩm của mình trong hội thảo dành cho các nhà phát triển toàn cầu WWDC vào tháng tới, bao gồm cả hệ điều hành iOS và Mac OS X.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)