Apple sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí các sản phẩm của Apple bị hư hỏng trong trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản hồi tháng 3.

Theo như thông báo trên trang Hỗ trợ và giải đáp thông tin của Apple Nhật Bản thì công ty này sẽ sửa chữa miễn phí toàn bộ các máy Mac, iPhone, iPad, iPod Touch, màn hình Cinema bị hư hỏng do thiên tai. Đối tượng được hỗ trợ là người dùng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi trận động đất mà chủ yếu sống trong khu vực nằm trong vùng cứu trợ thiên tai theo Đạo luật cứu trợ thiên tai năm 2011.

Đây không phải lần đầu tiên Apple đưa ra sự giúp đỡ những người chịu thảm họa ở Nhật Bản. Đầu năm nay, các nhà quản lý bán lẻ của Apple đã sử dụng các Apple Stores như các trung tâm truyền thông cho phép người dân có thể sử dụng Internet trên các máy trong cửa hàng để gửi mail, gọi điện qua Facetime hay Skype cho những thân của họ. Ngoài ra một số nhà phát triển của Mac cũng tham gia ủng hộ cho các nạn nhân của vụ thảm họa bằng cách trích một phần số tiền thu được từ việc bán các ứng dụng.

Apple và cộng đồng những người dùng Mac vẫn đang tiếp tục hoạt động giúp đỡ của mình, tấm lòng nhân đạo của họ cần được công nhận và biểu dương. Hy vọng sẽ có thêm nhiều cá nhân và tập thể tham gia hỗ trợ người dân Nhật Bản vượt qua bộn bề khó khăn trước mắt.

Theo TUAW



Bình luận

  • TTCN (1)
Che Chơn  975

Gud job Smile