Nhà cung cấp dịch vụ di động Vodafone đã công bố mẫu điện thoại thông minh mới nhất của mình có tên 858 Smart với màn hình 2,8 inch và sử dụng hệ điều hành Android 2.2.

Ảnh

Nằm trong kế hoạch tái xây dựng thương hiệu của Vodafone, mẫu Smart mới này thực chất chính là chiếc Huawei U8160 với VXL Qualcomm MSM7255. Cấu hình của máy hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập thấp: màn hình 2,8 inch khá nhỏ và độ phân giải không cao, chỉ 320 x 400 pixel. Ngày cả chiếc HP Veer có màn hình nhỏ hơn (2,6 inch) nhưng độ phân giải cũng là 320 x 400. Máy ảnh cũng không có gì ấn tượng với độ phân giải chỉ là 2 Mpx và không có đèn flash. Ngoài ra sản phẩm được trang bị kết nối 3G, Wi-Fi, A-GPS, jack cắm tai nghe 3,5 mm, Vodafone Music, và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD (dung lượng tối đa 32 GB).

Mãu Smart mới này được dự kiến phát hành không kèm hợp đồng, vì thế nó sẽ thu hút những người không thích gặp phiền toái với những hợp đồng dài hạn. Giá bán chỉ ở mức 90 EUR. Có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn bên cạnh khả năng cá nhân hóa vỏ ngoài thông qua trang web của Vodafone.

Video giới thiệu sản phẩm Vodafone 858 Smart.

Vodafone 858 Smart sẽ được phát hành ở Đức, Ý và Anh vào mùa hè này.

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)