Tuy rằng đây không phải là nơi đầu tiên sở hữu, nhưng giờ Verizon là nhà mạng đầu tiên của Mỹ cung cấp chiếc máy điện thoại PlayStation trong mơ này, hay còn gọi là Sony Ericsson Xperia Play.

Người sử dụng có thể đặt hàng trước trên trang web của nhà cung cấp bắt đầu từ ngày 19/5, sản phẩm sẽ ra mắt trong các cửa hàng vào ngày 26/5 với giá 199,99 đô la Mỹ kèm theo một hợp đồng hai năm.

Đây chính là chiếc máy điện thoại tích hợp chơi game cộp mác PlayStation đầu tiên với các phím điều khiển như tay cầm – một phím D-pad, các nút trên bề mặt và trên thân máy giống như trên PlayStation, cộng với một đôi touchpad nhỏ để chơi các game dual-analog. Bạn sẽ có bảy trò chơi cài sẵn trên thiết bị (bao gồm cả Madden NFL 11 và The Sims 3), nhưng như chúng ta đã thấy qua video thử nghiệm máy đầu tiên của nhà mạng, bạn sẽ không nhận được tùy chỉnh skin của Sony Ericsson – nhà mạng đã chọn một giao diện cơ bản với một số hình nền và widget của Sony. Nhưng Verizon cũng lưu ý, những người mua máy sẽ phải đăng kí gói cước Nationwide Talk và một gói cước dữ liệu, với giá cũ là 39,99 đô la Mĩ một tháng. Trong khi đó, nếu đăng kí một gói cước dữ liệu không giới hạn sẽ chỉ ngốn của bạn 29,99 đô la.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)