Một mẫu điện thoại “khủng” trong lộ trình tung sản phẩm mới của nhà mạng T-Mobile vừa bị rò rỉ. “Hàng khủng” đó chính là HTC Bresson - chiếc điện thoại Windows Phone 7 với camera 16 Mpx đã bắt đầu lộ diện.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ của HTC Bresson.

Một đoạn clip quảng cáo smartphone “khủng” của HTC từng đã bị rò rỉ ra ngoài nhưng thông tin chính xác về mẫu điện thoại này chưa được tiết lộ. Giới thạo tin mấy tháng nay đã đoán già đoán non nhà sản xuất đến từ Đài Loan chuẩn bị tung ra thị trường smartphone 16 “chấm” với đèn LED flash, chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7. Và, đó chính là điện thoại HTC Bresson (theo tin đồn, tên gọi này đặt theo tên một nhiếp ảnh gia người Pháp).

Theo thông tin mới nhất, HTC Bresson sẽ được tung ra thị trường từ sau thời điểm tháng 9/2011 - trùng với mùa mua sắm cuối năm. Nếu thông tin này chính xác thì rất có thể HTC Bresson sẽ chạy trên phiên bản Windows Phone 7.5 Mango.

Trang GSMArena dự đoán HTC sẽ còn ra mắt thêm 2 mẫu điện thoại Windows Phone 7 nữa, một bản bàn phím QWERTY dáng trượt - Prime, và 1 mẫu cảm ứng - Ignite.

Quảng cáo HTC Bresson với camera 16 Mpx.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)