Amazon lên kế hoạch cho ra mắt chiếc máy tính bảng chạy Android với màn hình 10 inch (giá 449 USD), cùng với một model với màn hình 7 inch (giá 349 USD).

Theo nguồn tin từ Đài Loan, ban đầu, gã khổng lồ bán lẻ muốn máy tính bảng của họ có thể chuyển đổi giữa màn hình giấy điện tử và màn hình LCD màu.

Mặc dù loại màn hình này đang được sản xuất bởi một số nhà sản xuất, ít nhất đến 2013 nó mới có thể ra mắt trên thị trường. Chính vì thế, dòng máy tính bảng Android của Amazon sẽ sử dụng màn hình LCD, cũng như tích hợp bộ vi xử lí Nvidia Tegra 4 nhân.

Sử dụng Honeycomb

Chưa có thông tin chính thức máy sẽ chạy Android phiên bản nào – tuy nhiên, có thể máy sẽ sử dụng Android 3.1 thay vì Android 3.0. Theo dự đoán, chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh.

Chiếc máy tính bảng màu trắng chạy Android của Amazon đang được đặt nhiều kì vọng, không biết phiên bản Honeycomb của sản phẩm này có hoàn thiện chưa, do phiên bản Honeycomb hiện tại chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, ngay cả HTC cũng đang gặp khó khăn trong việc cung cấp một thiết bị hoàn chỉnh.

Liệu Amazon có cạnh tranh được với Apple trong thị trường máy tính bảng hay không? Mọi thứ đều đang ở phía trước.

Theo TechradarSlashgear



Bình luận

  • TTCN (0)