Verizon đã cho ra mắt LG Revolution, chiếc máy thứ 3 chạy trên mạng 4G LTE siêu tốc của nhà mạng này, Revolution cũng là chiếc điện thoại chạy Android đầu tiên được cài sẵn Netflix.

LG Revolution có màn hình cảm ứng điện dung 4,3 inch cùng với bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 1 GHz. Máy có một cổng xuất HDMI và tính năng SmartShare, cho phép người dùng xem các tập tin đa phương tiện trên màn hình thông qua cổng HDMI. Máy cũng sở hữu một camera 5 Mpx với đèn flash LED, khả năng quay và phát video HD độ phân giải 720p, cùng một camera phía trước 1,3 Mpx phục vụ thoại video.

LG Revolution được cài đặt sẵn Bing Search và Maps, trình duyệt web hỗ trợ Adobe Flash. Ngoài bàn phím ảo QWERTY có tính năng Swype, máy cũng cung cấp trình sửa ảnh cho phép chọn bộ lọc, cắt, vẽ, xóa, chỉnh kích cỡ, xoay và dán nhãn vào ảnh.

Tính năng Mobile hotspot cho phép người dùng chia sẻ mạng 4G LTE tới 8 thiết bị có Wi-Fi hoặc 5 thiết bị có 3G. Chạy trên mạng 4G LTE của Verizon, những người sử dụng LG Revolution có thể download với tốc độ 5-12 Mbps và upload với tốc độ 2-5 Mbps trong vùng phủ sóng 4G.

Revolution sử dụng hệ điều hành Android 2.2, hiện đã có mặt tại các cửa hàng của Verizon cũng như các gian hàng trực tuyến. Giá cho sản phẩm này là 249,99 USD kèm với hợp đồng 2 năm của Verizon.

Video đập hộp LG Revolution.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (2)
Phan Tuấn  2979

Thiết kế model này giống Motorola Atrix 4G thật. LG ngày càng cho ra những smartphone cao cấp như LG Optimus 2X vừa qua.

Nguyễn Tuấn Việt  1790

Giá Op 2X ở Việt Nam vẫn khá cao anh à, mà ng dùng lại ko chuộng LG ở tầm giá đấy cho lắm :-s