Sony đã giới thiệu hai loại máy tính xách tay VAIO mới là dòng máy F Series màn hình 16 inch và dòng máy mỏng, nhẹ S Series. Cả hai loại máy tính xách tay này hiện có thể được đặt hàng trước với điểm nổi bật là bộ vi xử lí Core i7 thế hệ thứ hai và các tính năng cao cấp cho những người đam mê đa phương tiện.

Dòng F Series mới

Dòng máy Sony VAIO F Series bao gồm những máy tính xách tay giải trí cỡ lớn với màn hình độ phân giải 1080p full HD 16,4 inch (1920x1080), ổ đĩa Blu-ray, bàn phím backlit, webcam có độ phân giải HD, card đồ họa NVIDIA GeForce GT 540M (1 GB) hoặc 520M (512 MB) với hiệu ứng âm thanh vòm.

Có lẽ điều thú vị nhất dành cho các khách hàng quen thuộc của Sony là sự kết nối dễ dàng giữa máy tính xách tay VAIO F Series với PlayStation3. Ngoài ra, VAIO F Series còn được trang bị các tính năng được trông đợi như ổ cứng lớn (tối đa 750 GB), cổng USB 3.0 và nút điều khiển A/V.

Giá bán lẻ cho dòng F Series là 1,100 USD, Sony công bố. Các màu máy có sẵn: màu bạc, đen hoặc trắng.

S Series được cải tiến

Trong khi F Series nhấn mạnh vào tính năng giải trí, S Series mỏng hơn, nhẹ hơn và cân bằng giữa hiệu suất và tính di động (giống như các máy laptop siêu mỏng đang phổ biến). Dòng S Series bao gồm các máy có màn hình 13,3 inch với mặt bên chỉ dày khoảng 24 mm, khối lượng 1,6 kg – tuy không phải là dạng máy mỏng nhất hay nhẹ nhất nhưng vẫn nằm trong phân khúc máy mỏng.

Dòng S Series có độ phân giải 1600x900 với tính năng màn ảnh rộng. Cho những ai hay làm việc trên máy tính xách tay trong bóng tối: bên cạnh bàn phím backlit, webcam còn có một cảm biến được thiết kế cho hiệu suất ánh sáng yếu.

Các tính năng khác và các tùy chọn cho dòng S Series bao gồm: một ổ đĩa Blu-ray, kênh đôi SSD với RAID 0, card đồ họa Hybrid AMD Radeon HD 6630 1 GB, và công nghệ Intel Wi-Di để truyền nội dung tới HDTV của bạn qua adapter.

Giá bán lẻ cho dòng S Series là 1,370 USD do Sony công bố. Các màu máy mới: màu hồng và xanh da trời.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (4)
Hero Chou  4805

Đẹp đó, tốt đó nhưng giá bao giờ cũng cao, mình chỉ quan tâm đến hiệu năng/giá cả thôi. Nên vẫn chỉ nhìn từ xa, đến sờ cũng chưa dám Big Grin

Phan Tuấn  2979

Thiết kế dòng series S của Sony luôn đẹp mắt và rất hợp thời. Mình thích nhất các đường cong đẹp mắt ở giữa bản lề của máy này.

Trần Huệ  26647

laptop của Sony luôn có thiết kế đẹp, mỏng và thời trang nhưng giá luôn luôn đắt.

Minh Thức  990

Mình cứ bị ấn tượng mãi cái tôn chỉ ban đầu của Vaio là "laptop cho nữ giới". Dù sau này có mở rộng phân khúc ra, kiểu dáng cũng nam tính hơn, hoặc ko thì cũng unisex, nhưng mình cứ thấy ko thích sao sao ấy.