K+ nổi tiếng với những giải bóng đá hàng đầu của châu Âu

Theo một nguồn tin đáng tin cậy của báo VietnamNet, K+ đang chuẩn bị tung ra một chiến dịch kinh doanh mới mà người dùng sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng với mức giá thuê bao hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nguồn tin này tiết lộ, trong thời gian qua họ đã tiến hành cơ cấu lại các gói cước và chuẩn bị công bố rộng rãi vào thời gian tới. Người này cho hay, chiến dịch này có thể là một cú hích lớn cho thị trường truyền hình trả tiền đang sôi động sẽ càng trở nên sôi động hơn.

Thời gian gần đây, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đều tăng giá thuê bao trong khi khán giả liên tục phàn nàn về chất lượng tín hiệu cũng như nội dung ngày càng giảm. Vậy liệu chiến dịch mới của K+ sẽ có ảnh hưởng thế nào đến thị trường đang “sóng ngầm” này?

Phóng viên VietnamNet đã tiếp cận với bà Nguyễn Sao Mai - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng của Công ty Truyền hình số Vệ tinh VSTV - đơn vị sở hữu thương hiệu truyền hình số K+ để phỏng vấn. Bà Mai từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về chiến dịch tới và chỉ cho biết là sẽ có một cuộc lội ngược dòng lớn trong giá thuê bao mà K+ chuẩn bị công bố vào ngày cuối cùng của tháng 5. Một điều chắc chắn là người tiêu dùng sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng cao với mức giá thuê bao hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Theo quan sát và tìm hiểu của phóng viên VietnamNet, K+ gần đây tổ chức rất nhiều các cuộc gặp gỡ với các tổng đại lí và đại lí để chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới.

Qua các nguồn tin khác nhau, giá thuê bao của K+ có thể là một cú sốc đối với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tại Việt Nam. Nếu quả thực có sự thay đổi lớn về mức giá này thì thị trường truyền hình trả tiền sẽ thực sự dậy sóng.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (0)