Sony Ericsson đã bắt đầu cung cấp bản cập nhật cho hai mẫu điện thoại của hãng là Xperia Arc và Play lên phiên bản Android 2.3.3, trong đó nổi bật nhất là tích hợp tính năng “Facebook inside Xperia”.

Ảnh
Những thành viên mới trong năm nay của gia đình Xperia

Các điểm mới trong bản cập nhật bao gồm: cải thiện khả năng quay video HD (chỉ áp dụng với Arc), cải thiện thời lượng pin và thời gian đáp ứng của màn hình cảm ứng, tăng sự ổn định của kết nối Wi-Fi cũng như sửa các lỗi của phiên bản trước.

Ảnh

Nhưng điểm đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 2.3.3 cho Arc và Play là tính năng “Facebook inside Xperia” – tích hợp Facebook vào trong các điện thoại thuộc dòng Xperia. Tính năng này cho phép người dùng nhanh chóng truy cập vào Facebook trên điện thoại, chia sẻ các nội dung với bạn bè mà không phải mở một ứng dụng riêng biệt. Cụ thể hơn người dùng có thể bấm “like” một bài hát ngày trong trình nghe nhạc, gắn thông tin cho các bức ảnh trong thư viện hay xem ngày sinh của bạn bè được chèn tự động vào lịch điện thoại. Đây là một xu hướng mới được các nhà sản xuất áp dụng cho sản phẩm của mình nhằm tận dụng lượng người tham gia mạng xã hội khổng lồ giống như INQ hay HTC đã làm.

Giới thiệu tính năng tích hợp Facebook trên các điện thoại Xperia.

Người dùng ở châu Âu sẽ là những người đầu tiên nhận được bản cập nhật này và các thị trường khác phải chờ thêm vài tuần nữa.

Theo Sony Ericsson



Bình luận

  • TTCN (0)