10% ảnh Facebook là ảnh cá nhân, phụ nữ tải ảnh nhiều hơn

Pixable, một trang ảnh mạng xã hội của Facebook và một số trang chia sẻ khác, đã đưa ra một hình ảnh khá thú vị về thông tin liên quan đến ảnh cá nhân. Các thông tin này khá hấp dẫn và sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Dịch vụ của Pixable, hiện có 800,000 người sử dụng, cho phép người sử dụng Facebook cũng như các trang ảnh khác đăng chú thích, tag, comment và ngày sinh nhật vào những album, slideshow, lịch và tác phẩm đồ họa. Trình tạo album của Pixable rất đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được. Điển hình là ứng dụng làm ảnh mosaic từ những ảnh trên Facebook của người sử dụng.

Ảnh
Số lượng ảnh tải lên gấp 3 lần 2006

Theo Pixable, 10% ảnh Facebook (ước tính tổng số vào khoảng 100 tỉ ảnh trong mùa hè này) là ảnh cá nhân. Phụ nữ tải ảnh cá nhân lên nhiều hơn nam giới, cập nhật mỗi hai tuần so với ba tuần ở nam giới. Bên cạnh đó, số lượng ảnh cá nhân mỗi người sử dụng tải lên đã tăng gấp 3 từ 2006. Trung bình, mỗi bức ảnh cá nhân được 2 “like” và 2 bình luận.

Ảnh
Mức độ quan tâm của người dùng

Trong khi chúng ta đều biết Facebook đang chiếm lĩnh thị trường chia sẻ ảnh, thật thú vị khi được xem những con số chân thực như thế này về ảnh cá nhân.

Theo Techcrunch



Bình luận

  • TTCN (1)
Che Chơn  975

Ặc. Bài này mình "treo" được 2 hôm rồi mà vẫn có người dịch trùng là sao Sad