Mẫu máy tính bảng Jaguar 10 inch của ZiiLabs

Chỉ 2 tuần sau khi giới thiệu VXL ZMS-20 và ZMS-40 dành cho máy tính bảng Android, ZiiLabs dự định tiếp tục công bố các mẫu máy tính bảng Android 7 inch và 10 inch tại triển lãm Computex 2011.

Mẫu máy 10 inch sẽ có màn hình độ phân giải là 1280 x 800, trong khi mẫu 7 inch chỉ là 1024 x 600, với góc nhìn rộng và đặc biệt là có thể lựa chọn cảm ứng điện trở hoặc điện dung. VXL dùng trên cả 2 máy đầu tiên sẽ là ZMS-20 lõi kép và sau này sẽ là ZMS-40 lõi tứ với tốc độ 1,5 Ghz, cho phép người dùng xem video Full HD 1080p hay như gọi video chất lượng cao, tăng tốc duyệt web. Các thông số khác bao gồm RAM DDR3 (hoặc DDR2) 1 GB, bộ nhớ flash 64 GB, máy ảnh cả phía trước và phía sau, Wi-Fi b/g/n, loa stereo, cổng HDMI, cổng USD và khe cắm thẻ nhớ SDHC, hỗ trợ mạng 3G/4G và cả Wi-Max.

Hiện tại tên mã của những mẫu máy này đều được gọi chung là Jaguar. Với kiểu dáng đẹp (thiết kế tham khảo như trong hình) cùng cấu hình cao, các mẫu máy của ZiiLabs sẽ nhắm đến đối tượng là các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Các OEM có thể tuỳ biến kiểu dáng và chọn lựa thông số kĩ thuật (chọn cảm ứng điện dung hay điện trở hoặc có 3G hay không có 3G), bổ sung một vài tính năng trên một nền tảng duy nhất đã được tối ưu hoá, từ đó tung ra thị trường những sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, thời gian.

Ảnh
Mẫu máy tính bảng Jaguar 7 inch của ZiiLabs (mẫu số 2)

Các mẫu máy Jaguar này sẽ được ZiiLabs giới thiệu tại hội chợ thương mại Computex 2011 ở Đài Bắc. Bằng việc tung ra các mẫu thiết kế công nghiệp này, sẽ có thêm nhiều nhà sản xuất có thể nhanh chóng tung ra các sản phẩm máy tính bảng Android nhằm tranh giành miếng bánh thị phần béo bở đang tăng trưởng nhanh chóng. Nhưng điều quan trọng là các công ty này cần phải tạo ra điểm khác biệt cho sản phẩm của mình nếu không muốn làm người dùng hoa mắt trước ma trận sản phẩm na ná nhau và chỉ khác cái mác bên ngoài.

Theo ZiiLabs



Bình luận

  • TTCN (0)