Hầu hết các dòng smartphone có tính năng giải trí cao cấp nhất đều có nền tảng Android, bởi các dòng điện thoại này đều hỗ trợ rất nhiều các ứng dụng trên Android Market. Bài viết sau sẽ giới thiệu 10 ứng dụng tốt để sử dụng cho điện thoại của mình.

1. DoubleTwist

Một công cụ nhỏ gọn, có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc. Ứng dụng này cũng được thiết kế để có thể đồng bộ với ứng dụng doubleTwist trên máy tính để bàn được cung cấp miễn phí. Các tính năng khác của ứng dụng bao gồm chơi nhạc và cập nhật danh sách nhạc trực tiếp từ iTunes, xếp hạng, đồng bộ và chơi podcast âm thanh và video.

2. TuneWiki

TuneWiki cho Android cơ bản là một máy nghe nhạc. Được xem là một sự thay thế lí tưởng cho công cụ nghe nhạc mặc định đi kèm với hệ điều hành Android. Các tính năng bao gồm chơi hầu hết các định dạng nhạc thông dụng, tạo và nghe nhạc theo lyrics, xem video, hoặc các bài hát được chia sẻ qua đài phát thanh SHOUTcast. Ứng dụng này cũng tích hợp mạng xã hội Facebook và Twitter.

3. Cubed

Cubed Music Player cho Android có giao diện làm việc khác biệt, đó là sự kết hợp của một giao diện 3D với các chế độ làm việc chân dung hoặc phong cảnh. Các tính năng khác bao gồm tạo các danh sách nhạc, shuffle, tạo album art ….

4. Meridian

Meridian Player cho Android đi kèm với rất nhiều tính năng. Nó bao gồm một số tính năng mà chúng ta thường chỉ thấy trong các ứng dụng cho máy tính để bàn. Ngoài khả năng chơi nhạc và video thông dụng thì ứng dụng này còn có thể tìm lời bài hát, kiểm soát cử chỉ, chỉnh sửa các thẻ ID3, xếp hạng, tạo playlist …

5. MortPlayer

MortPlayer là một công cụ nghe nhạc có giao diện vô cùng đơn giản cho người dùng. Nó bao gồm tất cả các tính năng thông thường như shuffle, chuyển tiếp, tạo và chơi nhạc theo playlist … Ngoài ra ở đây ứng dụng được sử dụng theo kiểu cấu trúc thư mục thay vì thẻ.

6. bTunes

bTunes là một công cụ nghe nhạc có giao diện làm việc “bắt chước” giao diện của công cụ nghe nhạc trên iPhone nổi tiếng. Nếu bạn đã sử dụng hệ điều hành iOS với công cụ nghe nhạc thì sẽ vô cùng dễ dàng sử dụng ứng dụng này trên Android. Ngoài chơi nhạc và video, ứng ụng còn hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển khóa màn hình, điều khiển Bluetooth, đánh dấu, tạo album art …

7. MixZing

MixZing là một máy nghe nhạc cao cấp có những tính năng tương tự như máy nghe nhạc Meridian. Ngoài các tính năng thông thường ứng dụng còn có có khả năng biên tập tag MP3, thông tin nghệ sĩ, video, hình ảnh, album art, hỗ trợ widget, và xem video theo thể loại.

8. Astro

Với ứng dụng này, người dùng có thể nghe nhạc trong cả một thư mục liên tục mà không cần tạo playlist, tuỳ chỉnh EQ, tạo widget, tạo Playlist, thay đổi giao diện, lưu lại danh sách các bài nhạc mà mình yêu thích, quản lí tag, tuỳ chỉnh tai nghe Bluetooth, tai nghe dây để thiết lập các nút chức năng Play, Pause, Next...

9. Real Player

RealPlayer là một công cụ nghe nhạc nổi tiếng trên máy tính và bây giờ đã có phiên bản cho Android. Tương tự như ứng dụng trên máy tính, công cụ này có thể chơi liền mạch các tập tin nhạc và video, tạo album, quản lí thư viện nhạc, tạo playlist …. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra trình chiếu các bức ảnh yêu thích của bạn.

10. Video Player

Đúng như tên của ứng dụng, đây là công cụ chuyên dụng để chơi các định dạng video, với khả năng hỗ trợ hầu hết các định dạng video thông dụng hiện nay bao gồm cả: H.264 và 3gp. Các tính năng bao gồm hiển thị bộ sưu tập video theo thumbnails cùng thời gian của file video, độ dài, ngày tháng tạo file ….

Theo Compixels



Bình luận

  • TTCN (0)