Trong mấy tuần qua, 2 sự kiện ở New York và London đã tiết lộ một số thông tin về Windows Phone 7 Mango. Và gần đây nhất, tại sự kiện Mango ở Berlin, những tính năng mới chưa được công bố đã hé lộ.

WP7 đã từng được đồn thổi sẽ hỗ trợ tùy chọn nhạc chuông, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thực tế thấy khả năng này của máy. Trong đoạn phim dưới đây, có thể thấy phần tùy chọn nhạc chuông "Custom ringtones" được tách biệt khỏi những mẫu nhạc chuông mặc định, giúp chúng ta dễ truy cập hơn.

Ảnh

Microsoft cũng cho ra mắt tùy chọn "tiết kiệm pin". Khi pin giảm xuống đến một mức phần trăm nhất định, tùy chọn này sẽ đưa máy vào chế độ tiết kiệm pin. Email sẽ dừng tự động kiểm tra, chế độ đa nhiệm sẽ tắt, Wi-Fi và 3G cũng được tắt để giữ pin tiết kiệm nhất. Tính năng này mặc định không được khởi động, bạn có thể khởi động hoặc không tùy ý muốn.

Ảnh

Đoạn video dưới đây cũng cho thấy WP7 hỗ trợ tải video lên Facebook từ máy, đó là một tính năng cần thiết.

Ảnh

Sự kiện của Microsoft ở Berlin cũng cho thấy những hình ảnh đầu tiên về tính năng hỗ trợ đa lịch trong hệ điều hành. Vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tính năng định hướng cho Bing Maps từ Microsoft, nhưng tuần trước họ đã tiết lộ trong bản giả lập Mango.

Bản giả lập cũng có chương trình phản hồi ý kiến, cho phép phản hồi tới Microsoft và giúp họ phát triển nó. Chương trình này tương tự như phần mềm CEIP có trong các sản phẩm khác của Microsoft như Office, và có thể tắt đi được.

Ảnh

Mango dự kiến được ra mắt vào tháng 9 năm nay, và đem đến 500 tính năng mới cho nền tảng Windows Phone 7.

Dưới đây là đoạn video hé lộ các tính năng mới tại sự kiện của Microsoft diễn ra ở Berlin.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Đúng là nhiều tính năng hay thật, nhưng vẫn là giới thiệu, dù có cả 1000 tính năng mà ra chậm, cập nhật lỗi như NoDo thì vẫn không ăn thua Sad tăng tốc lên M$ ơi, hy vọng ở WP lắm đó