Cole ném ô tô trong Infamous 2.

Dưới đây là các sản phẩm game đáng chú ý nhất trong tháng 6 sắp tới. Đa số các trò chơi trong danh sách dưới đây đều đã có phiên bản cho PC.

Infamous 2

Thể loại hành động nhập vai góc nhìn thứ 3, do Sucker Punch phát triển và Sony Computer Entertainment phát hành ngày 7/6 trên PS3.

Infamous 2 lấy bối cảnh thành phố mới New Marais với thiết kế lấy cảm hứng từ New Orleans. Người chơi sẽ vào vai nhân vật Cole MacGrath cùng với người bạn Zeke hành trình chiến đấu chống lại quái vật The Beast. Không những thế, Cole còn phải đương đầu với The Militia, một tổ chức ngầm do người có tên Bertrand lãnh đạo đã chiếm đóng toàn bộ thành phố New Marais. Trong quá trình làm nhiệm vụ, nhân vật sẽ dần khám phá sự thật về bản thân và có được nhiều sức mạnh mới.

Điểm đáng chú ý nhất của trò chơi là năng lực siêu nhiên của Cole MacGrath, được mệnh danh "người điện". Nhân vật này có những cú bay lượn, đi băng băng trên dây không khác gì diễn viên xiếc. Đồng thời, anh có khả năng hấp thụ dòng điện để sử dụng làm năng lượng tấn công đối thủ.

Duke Nukem Forever

Thể loại FPS, do Gearbox Software phát triển và 2K Games phát hành ngày 14/6 trên PC, PS3 và Xbox 360.

Duke Nukem Forever là phần tiếp theo trò chơi FPS đã ra mắt từ năm 1996, có tên Duke Nukem 3D. Đến tận cuối năm 2010, sau vô số lần úp mở về ngày phát hành, "vua lề mề" Duke Nukem Forever mới chính thức tung ra hàng loạt clip và hình ảnh.

Ảnh
Gameplay demo của Duke Nukem Forever.

Nội dung trò chơi xoay quanh cuộc chiến đấu của nhân vật chính Duke chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh. Duke Nukem Forever được tiết lộ sẽ làm thỏa mãn game thủ với những màn hành động gây cấn có tiết tấu dồn dập, khả năng tương tác môi trường mạnh mẽ và kho vũ khí khổng lồ.

F.E.A.R. 3

Thể loại kinh dị FPS, do Day 1 Studios phát triển và Warner Bros phát hành ngày 21/6 trên PC, PS3 và Xbox 360.

Game sẽ tích hợp một số tính năng cải tiến như chơi phối hợp, hệ thống phòng ngự cấp tiến. Người chơi có khả năng điều khiển cả Point Man và Paxton Fettel, nhân vật chính diện và phản diện trong phiên bản đầu của F.E.A.R.

Ảnh
Bóng tối kinh hoàng trong F.E.A.R. 3.

Cách thức chiến đấu của Poitn Man vẫn được giữ nguyên như các phần trước với tuyệt chiêu làm chậm thời gian. Trong khi đó, Fettel sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ Point Man thông qua vô số sức mạnh hủy diệt được hỗ trợ như telekinesis, đòn chớp giật và đặc biệt là khả năng thôi miên lợi hại.

Cốt truyện của F.E.A.R. 3 xảy ra nhiều tháng sau sự kiện tại bệnh viện ma quái Fairport. Lúc này, sức mạnh của nữ quái Alma đã tăng lên nhiều phần với khả năng gây ảnh hưởng về mặt tâm linh đã sống lại và lan rộng hơn bao giờ hết. Những thành viên còn lại của đội đặc nhiệm F.E.A.R sẽ tiếp tục gánh vác sứ mệnh ngăn chặn tham vọng hồi sinh và tái hợp các huyết thống của Alma.

Alice: Madness Returns

Thể loại phiêu lưu góc nhìn thứ 3, do Spicy Horse phát triển và EA phát hành ngày 14/6 trên PC, PS3 và Xbox 360.

Trò chơi lấy mốc thời gian 11 năm sau phần kết thúc ở phần đầu American McGee's Alice. Lúc đó, Alice phải thường xuyên đối phó với những cơn ảo giác và ác mộng. Chúng ám ảnh cô, khiến cô sợ hãi nhưng đồng thời lại thúc đẩy cô trở về với những ký ức kỳ lạ.

Ảnh
Cơn ác mộng của Alice trong Alice: Madness Returns.

Nhằm xóa bỏ ám ảnh, Alice chuyển đến London sinh sống, nhưng điều này chỉ làm cho cơn ảo giác và ác mộng khủng khiếp kia càng gia tăng về số lượng và cường độ trong một ngày. Không thể tiếp tục chịu đựng, Alice trở về Wonderland hy vọng tìm sự thật về quá khứ của mình, nhưng đây là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời cô.

Red Faction: Armageddon

Thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ 3, do Volition phát triển và THQ phát hành ngày 7/6 trên PC, PS3 và Xbox 360.

Game kể về cuộc chiến đấu của Darius Mason chống lại những quái vật ngoài hành tinh lan tràn trên sao Hỏa để giải cứu con người.

Ảnh
Hiệu ứng phá hủy môi trường của Red Faction: Armageddon.

Người chơi sẽ phải đương đầu với vô số chủng loại kẻ thù, từ những con bọ Creeper cỡ nhỏ nhanh nhẹn nhưng yếu ớt thường hành động theo bầy đàn, cho đến Ravager to xác và nhanh nhẹn, có khả năng di chuyển trên những bề mặt tường hay trần nhà. Khẩu súng Nano Forge quen thuộc đã được nâng cấp sẽ là vũ khí chính của nhân vật.

Dungeon Siege III

Thể loại hành động nhập vai, do Obsidian Entertainment phát triển và Square Enix phát hành ngày 21/6 trên PC, PS3 và Xbox 360.

Dungeon Siege III tiếp tục đưa người chơi trở lại với vương quốc Ehb, đồng thời nội dung vẫn xoay quanh đội quân Legion thứ 10. Sứ mệnh của người chơi là xây dựng một đội Legion mạnh mẽ và bảo vệ vương quốc Ehb, vốn đang suy yếu do tình trạng mất ổn định và chia rẽ giữa các thế lực tại đây. Nhân vật sẽ được trang bị những quyền năng lợi hại và vũ khí mạnh để đủ sức đương đầu với vô vàn thử thách trên hành trình.

Ảnh
Dungeon Siege III.

Trong Dungeon Siege III, phiên bản cuối cùng của series Dungeon Siege, người chơi sẽ không còn điều khiển cả nhóm nhân vật nữa mà chỉ tập chung vào một nhân vật chính. Game được bổ sung chế độ co-op, cho phép chơi trực tuyến nhiều người phối hợp.

Shadows of the Damned

Thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, do Grasshopper Manufacture phát triển và EA phát hành ngày 7/6 trên PS3 và Xbox 360.

Nhân vật chính trong game là một sát thủ chuyên săn quỷ mang tên Garcia Hotstpur, thường xuất hiện cùng với chiếc xe phân khối lớn. Anh này sẽ phải liều mình xuống địa ngục để cứu người yêu đang bị giam giữ tại đây.

Ảnh
Shadows of the Damned.

Quái vật trong Shadowed of the Damned luôn tìm cách gây bất ngờ cho người chơi bằng cách xuất hiện ở khắp nơi như từ trong vách tường, dưới đất chui lên hay thậm chí lòi ra từ cơ thể sống. Để hạ gục chúng nhanh gọn, game thủ được khuyến cáo bắn vào vùng đầu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhằm vào chân kẻ thù để chúng ngã xuống, sau đó áp sát và hạ chúng bằng một cú đạp mạnh.

Theo Game Thủ


Bình luận

  • TTCN (3)
ai lop ziu  335

urbanterror free FPS game - download link; http://bit.ly/jC4Zba

Minh Thức  990

Góp ý BQT thiết kế thêm nút "Thanks" nha! Big Grin Muốn thanks bác ai lop ziu mà ko dc nà! Wink

Hải Nam  30903

Dùng nút Like thay cho nút Thanks Smile