Trước đó Asus đã cho giới thiệu một vài hình ảnh không chính thức về tablet mới của mình, theo như Asus thì tablet này sẽ phá vỡ mọi luật lệ lựa chọn giữa máy tính bảng và điện thoại. Dự kiến tablet này sẽ chính thức được giới thiệu tại Computex 2011.

Ảnh

Và hôm nay trước khi Computex 2011 chính thức khai mạc, những hình ảnh chính thức đầu tiên của Asus Padfone đã lộ diện. Đúng như Asus đã cho biết tablet có thiết kế khác lạ với một chiếc smartphone ở trong thân của một chiếc máy tính bảng, không như dock máy tính của Motorola Atrix.

Ảnh

Hiện thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng từ những hình ảnh thực tế của Padfone và so với Eee Pad Transformer thì khả năng màn hình của Padfone sẽ có kích thước 10,1 inch. Mặt sau tại vị trí lắp smartphone có một lỗ nhỏ được cho là camera 5 megapixel của điện thoại, mặt trước cũng sẽ có một camera.

Ảnh

Hệ điều hành sử dụng trên thiết bị này là không chắc chắn, mặc dù có khả năng máy sẽ sử dụng Android 2.4 Ice Cream Sandwich vì như vậy sẽ phù hợp cho kích thước màn hình cảm ứng của điện thoại lẫn màn hình cảm ứng 10,1 inch.

Tập ảnh: Ảnh chính thức Asus PadFone trước thềm Computex (9 hình)

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (5)
Che Chơn  975

Rất thú vị Big Grin

Hero Chou  4805

Nhìn trông gọn gàng hơn so với chiếc Atrix 4G kèm dock, nhưng thêm điện thoại này làm chiếc MTB trông dày hơn. chắc vẫn phải kèm bàn phím mới làm việc được. Không biết HĐH thế nào, chả nhẽ dùng cả Honeycomb lẫn Gingerbread ??? Asus nền cài cho em này Ice Cream đi thôi Big Grin

Hải Nam  30903

Mình thấy ảnh ở bài gốc khá lớn http://bit.ly/m8YNkG sao trong tập ảnh hơi nhỏ?

Trần Huệ  26647

Anh Nam à, em cũng không hiểu. Sao xem ảnh trong bài gốc thì kích thước nhỏ, nhưng mở xem từng file ảnh ở tab mới thì kích thước rất lớn. Và khi em kéo về lại hiển thị kích thước nhỏ????

Hải Nam  30903

Copy ảnh ở tab mới (ảnh gốc, cũng giống như click lên ảnh ở TTCN mở ra tab mới) vào bài viết thì nó lớn.