Nhà mạng Vodafone (Anh) vừa tung ra một chiến dịch mới nhằm lôi kéo và giữ chân khách hàng của mình bằng cách đưa các xe tải lưu động cho phép người dùng có thể sạc điện thoại tại đây.

Những chiếc xe tải khổng lồ 18 bánh nặng 44 tấn có thể biến thành một trung tâm sạc điện thoại di động. Các trung tâm này được bố trí quầy bar phục vụ và các bậc cầu thang lên xuống. Các thiết bị mà những chiếc xe tải mang theo đó là các cục pin và phụ kiện đấu nối thiết bị… nhưng đặc biệt ở đây là mỗi chiếc xe có thể phục vụ sạc cùng lúc cho 2000 chiếc điện thoại di động. Người dùng cũng không cần phải mang theo cáp hay bất cứ thứ gì miễn là chiếc điện thoại đó mua từ nhà mạng này. Tuy nhiên, hiện chưa rõ với các thiết bị không phải được Vodafone bán ra liệu họ có sạc cho người dùng không ?

Chiến dịch của Vodafone sẽ kéo dài hết mùa hè này và hãng dự định số lượng điện thoại di động có thể sạc được đạt con số 72 nghìn chiếc. Vodafone hi vọng rằng càng kéo dài thời gian sử dụng pin cho điện thoại di động khách hàng càng sử dụng nhiều dịch vụ dữ liệu của hãng hơn.

Theo Báo Lao Động



Bình luận

  • TTCN (4)
Che Chơn  975

Hay nhỉ Big Grin Giá như Việt Nam cũng có một chiếc xe tương tự có thể sạc được một lúc 2000 chiếc đt Nokia, trong lúc chờ đợi khách hàng được ngồi trong xe máy lạnh, thưởng thức cafe và wifi miễn phí Big Grin

HuyetLoi  25

Làm gì có chuyện ngon lành cành đào như thế bác Rolling On The Floor

HuyetLoi  25

"Người dùng cũng không cần phải mang theo cáp hay bất cứ thứ gì miễn là chiếc điện thoại đó mua từ nhà mạng này. Tuy nhiên, hiện chưa rõ với các thiết bị không phải được Vodafone bán ra liệu họ có sạc cho người dùng không ?"

Sao 2 câu trớt quớt nhau thế nhỉ?

Đã ghi phải là đt của Vodafone bán rồi lại hỏi ko biết mua từ nơi khác (ko phải từ Vodafone) có đc hưởng dịch vụ ko?

Phan Tuấn  2979

Từ từ cũng sẽ có thôi các bác, hi vọng các ông lớn như Viettel, Mobifone sẽ có những chiêu thức mới mẻ để kéo thêm người tiêu dùng đến với họ.