Twitter đang là tâm điểm của giới truyền thông cũng như các nhà phát triển bởi mạng xã hội này mới đây đã tuyên bố sẽ cung cấp nhiều tính năng mới, tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Điều hành mạng lưới Twitter, Ryan Sarver cho biết công ty sẽ phát triển ứng dụng chia sẻ ảnh riêng để tối đa hóa lợi ích này. Nếu như những gì Sarver nói là sự thực thì Twitpics và Yfrogs sẽ gặp trở ngại lớn. Theo một số nguồn tin, Twitter đang hoàn tất thủ tục để giới thiệu một dịch vụ mới cạnh tranh với Twitpic. Ngày mai, thông tin này sẽ rõ ràng hơn.

Trên thực tế, không hề đáng ngạc nhiên, vì việc phát triển dịch vụ chia sẻ ảnh là bước tiếp theo để Twitter mở rộng tính năng cho ứng dụng. Có vẻ như điều này quá dễ dàng với mạng xã hội Twiter.

Twittter đang “rải” tiền ra khắp nơi. Việc thâu tóm Tweetdeck với giá 40 triệu USD, lấy về 13% cơ sở dữ liệu khách hàng vừa diễn ra trong tuần qua. Ngay sau đó, Twitter đang phát triển một dịch vụ chia sẻ ảnh cho chính mình, với sự đầu tư mạnh tay hơn, cạnh tranh với sự thành công của Facebook.

Những thông tin chi tiết về dịch vụ chia sẻ ảnh của Twitter vẫn nằm trong vòng bí mật.

Theo Techcrunch



Bình luận

  • TTCN (0)