Trưa ngày 31/5 tại khách sạn Park Hyatt, Quận 1, TP. HCM, Yahoo! đã chính thức công bố khởi động chương trình Yahoo! Safely ở Việt Nam với sự phối hợp của Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Yahoo! Safely là một chương trình mang tính toàn cầu với sự tham gia của 26 quốc gia với 14 ngôn ngữ khác nhau có thể cập nhật những thông tin và lời khuyên hữu ích giúp cho họ có thể sử dụng Internet an toàn hơn.

Ảnh
Từ trái sang phải: Bà Lotta Sylwander, đại diện UNICEFF Việt Nam - Bà Jane Prior, Giám đốc truyền thông Yahoo! Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. - Siêu mẫu Vũ Hà Anh.

Theo bà Jane Prior - Giám đốc truyền thông Yahoo! khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, tại Việt Nam có tới 23% dân số truy cập vào Internet hàng ngày và đặc biệt là giới trẻ độ tuổi thanh thiếu niên. Chính vì thế, Yahoo đã hợp tác cùng UNICEF để triển khai chương trình Yahoo! Safely, đem đến cho các bậc phụ huynh, nhà đào tạo và các bạn trẻ một nguồn tài nguyên cần thiết để giúp họ có thể đưa ra những quyết định trực tuyến một các sáng suốt đối với những vấn đề họ phải đối mặt hàng ngày.

Thêm vào đó, bà Lotta Sylwander - đại diện cho UNICEF Việt Nam cũng cho biết: “Tháng 6 tới là tháng hành động vì trẻ em, nhân dịp này UNICEF hy vọng mọi người sẽ chung tay hành động để đem đến nhiều hơn nữa sự an toàn cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam trong môi trường trực tuyến”.

Ánh Tuyết



Bình luận

  • TTCN (0)