Thông tin rò rỉ mới nhất cho hay chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới của Apple sẽ không có khe cắm thẻ SIM, được tích hợp camera 8 megapixel và sẽ trình làng vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới.

Thông tin xuất hiện sáng nay trên trang mạng Macotakara cho rằng 2 tháng nữa, iPhone thế hệ thứ 5 sẽ được ra mắt. Nguồn tin này hoàn toàn trái ngược với các bản báo cáo trước đó cho rằng Apple sẽ trình diễn smartphone mới tại Hội nghị các nhà phát triển thế giới WDC tổ chức vào tuần tới.

Chiếc điện thoại thế hệ thứ 5 của Apple được đồn thổi sẽ mang tên iPhone 4S. Smartphone này được trang bị camera 8 megapixel, sử dụng chipset Qualcomm và đặc biệt có SIM tích hợp nhằm tiết kiệm diện tích và để người dùng không cần phải tháo, lắp SIM card như những phiên bản hiện tại.

Ảnh
iPhone 4S được xem là bước đệm giống như iPhone 3GS trước khi Apple tung ra bản iPhone 5 với nhiều bước đột phá.

Trích một nguồn tin giấu tên, trang Macotakara cho biết iPhone 4S sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản iPhone 4 và sẽ sử dụng chip ARM Cortex-A9, tuy nhiên, nguồn tin này chưa khẳng định iPhone 4S sẽ được trang bị bộ xử lí lõi kép hay đơn lõi.

Thông tin còn cho rằng iPhone mới sẽ được trang bị thêm 3 cột sóng ăng-ten ngầm, giúp máy hoạt động trên cả hai mạng GSM và CDMA. Do đó, một phiên bản sẽ có thể hoạt động trên cả hai mạng AT&T và Verizon.

Ngoài ra, theo trang mạng Macotakara, “chiếc điện thoại đột phá của Apple”, còn gọi là iPhone 5, vẫn đang trong giai đoạn sản xuất, khả năng sẽ xuất hiện trên thị trường trong nước là vào mùa xuân năm 2012.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)