Từ 1/6/2011, Viettel cung cấp tính năng không giới hạn thời gian sử dụng có tên gọi “Tomato” cho thuê bao DCOM 3G trả trước. Khách hàng sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà chỉ phải trả tối đa 120.000 đồng/tháng.

Theo đó, trong vòng hai tháng, các thuê bao DCOM 3G trả trước có phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch như: nạp thẻ, phát sinh lưu lượng, phát sinh tin nhắn… sẽ được gia hạn thời gian sử dụng tài khoản thêm 60 ngày. Với tính năng này, khách hàng chỉ cần còn tiền trong tài khoản là được kết nối Internet băng rộng và không phải quan tâm đến thời hạn sử dụng của sim DCOM 3G.

Gói cước di động Tomato của Viettel đã tạo ra một bước đột phá trên thị trường khi lần đầu tiên người dùng di động có thể duy trì dịch vụ với cước phí bằng 0. Cũng với mong muốn người dùng Internet băng rộng có thể tiếp cận dịch vụ dễ dàng, với chí phí thấp hơn Viettel đã mở rộng tính năng Tomato (không giới hạn thời gian sử dụng) cho các thuê bao DCOM 3G.

Như vậy, Viettel là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cung cấp tính năng không giới hạn thời gian sử dụng cho dịch vụ Internet di động. Việc tiên phong này của Viettel giúp người dùng không phải trả cước thuê bao hàng tháng mà vẫn duy trì được dịch vụ.

Bên cạnh đó, Viettel còn bổ sung tính năng “mức cước tối đa”, giúp các thuê bao DCOM 3G quản lí tối ưu nhất chi phí sử dụng Internet di động băng rộng. Theo đó, khách hàng dùng DCOM 3G trả trước đăng kí tính năng này sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà chỉ phải trả tối đa 120.000 đồng/tháng. Với thuê bao trả sau, cước tối đa sẽ bằng cước thuê bao tháng cộng thêm 120.000 đồng.

Đặc biệt, khi đã đăng kí tính năng “mức cước tối đa” mà tổng chi phí sử dụng trong tháng nhỏ hơn hạn mức đăng kí thì khách hàng chỉ phải thanh toán phần cước thực sử dụng. Tại Việt Nam, Viettel hiện là hãng viễn thông duy nhất áp dụng tính năng siêu tiết kiệm này cho dịch vụ Internet băng rộng không dây.

Trong thời gian đầu, tính năng “mức cước tối đa” chỉ áp dụng cho thuê bao laptop. Tốc độ truy cập của khách hàng là 8 Mbps/2 Mbps (Download/Upload). Sau khi thuê bao sử dụng đạt mức cước tối đa, khách hàng tiếp tục dùng dịch vụ Internet với tốc độ thông thường.

Để đăng kí sử dụng tính năng “mức cước tối đa” khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: DKTD gửi 191. Mức phí trọn gói được tính từ thời điểm đăng kí đến cuối tháng (không bao gồm mức phí đã sử dụng trước khi đăng kí). Dịch vụ được kích hoạt cho khách hàng tính từ thời điểm đăng kí thành công.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (21)
Hades Demon  266

Tháng 7 này phải suy nghĩ cắt ADSL chuyển qua cái này quá:D
Vấn đề là không biết nó trừ vào tải khoản chính hay phụ. Nếu được tính cả TK phụ thì lời quá chỉ mất khoảng 60K/tháng và tốc độ cao hơn ADSL gói cơ bản

Hiếu Tròn  25905

Em nghĩ tốc độ lí thuyết vậy chứ thực tế ADSL vẫn ổn định hơn Big Grin

Hải Nam  30904

Yes, ngay cả ADSL 1 Mbps thì dùng vẫn tốt hơn 3G (ít nhất là thời điểm hiện tại). Không nên nghe những lời đường mật Smile

Trần Y Hoàng  2

cho mình hỏi đk dktd 120 thì tiền trong tk tính tổng tài khoản chính và tk khuyến mãi hay là tk chính thôi

Án Bình Trọng  39

Không tìm thấy Link

Em lên trang Viettel xem thì sao nó không có ghi cụ thể: Không giới hạn lưu lượng sử dụng usb 3G. Vậy thông tin đó được đăng ở đâu vậy anh?

Hiếu Tròn  25905

Bài này có lẽ là PR Viettel gởi ICTnews.

Nguyễn Nhật Phong  5

Đừng nên chỉ nhìn một góc của vấn đề

Theo thông tin mình đọc được,thì vẫn đề này được các diễn đàn hỏi rất nhiều.
Các bạn chỉ xài được tốc độ 3G tối đa chỉ 2GB đầu tiên thôi.
Sau khi hết 2GB đầu tiên thì tốc độ truy cập sẽ tự động chuyển sang 2G(EDGE),tức là tốc độ download chỉ chừng 30-40kb/s thôi.
Các bạn chỉ tốn 120 ngàn,không tốn thêm chi phí nào nữa,nhưng tốc độ truy cập thì không như chúng ta nghĩ đâu.
Nhà mạng lúc nào cũng vậy,họ không làm những gì mà họ không có lời.

Che Chơn  975

Bài gốc đây bạn http://bit.ly/maeUvZ

Nguyễn Duy Khánh  23

tại sao nếu sử dụng tài khoản phụ thì chỉ mất 60k/tháng nhỉ ???

Trần Huệ  26647

Từ quảng cáo đến thực tế là một quãng đường dài ....

Minh Thức  990

Mình có test tốc độ upload và download của DCOM 3G rồi. Kết quả mình có là up và down từ host hoặc dùng mạng ngang mạng rất là ok, đôi khi nhanh hơn ADSL. Nhưng về độ ổn định để các chơi game online cần tốc độ đường truyền cao thì nó ko bằng ADSL, hay bị "té" và "ra chiêu" hơi chậm, mình chơi thử Tru Tiên, Thiên Long Bát Bộ và Chinh Đồ. Nhưng nếu nhu cầu chỉ là duyệt web thì quá ok. Không biết có bác nào đã test thử chưa để còn so sánh sự chính xác.

Minh Thức  990

Với lại, những ai sử dụng DCOM 3G trong phòng kín ở văn phòng và ở nhà mà cửa phòng có ốp kính pha lê hoặc vật liệu có nguyên tố kim loại chì trong đó thì sẽ thấy sự bất ổn của nó. Mình bị rồi, ko biết đã có ai bị như mình chưa.

Young Lyoko  4

Mình nghĩ sử dụng D-Com thế này cũng tốt

Các bạn nói D-Com không ổn dịnh ư.Chưa chắc đâu vì phụ thuộc vào sóng 3G.3G ở thành phố có thể mạnh gấp 2 lần ADSL, nhưng ở vùng sâu vùng xa thì yếu hơn ADSL.Ở thành phố thì dân cư đông đúc nên người sử dụng ADSL khá nhiều nên tốc độ sử lí không cao.Còn 3G thì sóng quá mạnh rồi!nhưng ở nông thôn thì ADSL ít nên tăng tốc độ cao với lại ở đây thì sóng 3G yếu. Các bạn không nên nói suông mà hãy vào các trang như Speedtest.net hoặc numion.com để kiểm tra đường truyền.Mình kiêmtra rồi nên mới dám lên tiếng đấy,SpeedTest.net thì không ai có thể phủ nhận rằng nó không tốt cả,tôi thấy trang này hay đấy.Còn nếu ở Hà Nội thì các bạn nên sử dụng ADSL của CMC,cái này em chưa thử nhưng nghe mấy đứa bạn ở đó nó nói cũng khá tốt.

Hiếu Tròn  25905

Mọi người nói về độ ổn định chứ không phải nhanh hay chậm bạn ơi. Ngay trong bình luận của bạn đã thấy nó thiếu ổn định rồi, phụ thuộc vào nhiều thứ.
Ví dụ cùng một địa điểm, thời điểm ít người dùng thì nó nhanh, đông người dùng thì nó rề rề. Phụ thuộc vào thiết bị đầu cuối nữa, chỉ có 3G mới có chuyện cái modem 3G này nhanh, cái kia chậm, chứ modem ADSL cùng 1 gói cước thì như nhau thôi, chỉ thêm bớt tính năng và độ bền.

Nguyễn Nhật Phong  5

chính xác,ADSL cùng một gói cước thì sao lại đi so sánh nhanh với chậm ở đây được

levishoang  12

Đã test với speedtest. Kết luận tốc độ vẫn như thường như với lúc chưa đăng ký. Nếu vậy chắc hết 2G thì chỉ có nước ăn cám thui.

Nguyễn Trường Đại  1

Không thể kiểm tra đc lưu lượng sử dụng Dcom 3G viettel

"Viettel không giới hạn lưu lượng DCOM 3G"
theo mình thì có đấy,
Hôm nay đã là 6/6/2011 rồi nhưng mình gọi hỏi tổng đài, đến của hàng 2 lần, vẫn kg thể trả lời đc lưu lượng sử dụng thực sự của mình trong tháng 5 là bao nhiêu MB, mà chỉ quy ra đc số tiền phải trả.chưa hết ngày thanh toán cước tháng 5(Thuê bao trả sau) mà cứ bắt nộp ứng tiền tháng 5 để sử dụng trước, do vượt qua lưu lượng sử dụng, nhưng hỏi lại lưu lượng mình sử dụng trong tháng 5 là bao nhiêu thì kg thấy câu trả lời?
Bạn nào thể thể hướng dẫn tra lưu lượng sử dụng cho tháng trước đc kg? xin cảm ơn

levishoang  12

Trong phần Report hay Thống kê đó bạn > bản ghi dữ liệu> bạn chọn ngày bắt đầu ngày kết thúc xong phía dưới sẽ hiện thời gian onl và dung lượng đã sử dụng.

phamdangkhoa1010  2

tin được không

cái trò này giống như tết vừa rồi. hô hào băng thông không giới hạn dung lượng+tốc độ cao. cuối cùng thử dùng 3G vit teo coi. load web còn không nổi đừng nói là làm gì.may mắn là mình đã lường trước nên không mua USB 3G của vitteo mà mua cái USB 3G dùng được cả 3 mạng. tuy hơi đắt tý nhưng không bao giờ bị lệ thuộc vào mạng nào cả. đặc biệt là bác vit teo ^^

levishoang  12

không biết bạn xài như thế nào nhưng mình đã dùng cả 3 mạng và viettel là ổn định tốc độ cũng oki hơn mấy mạng kia.

Trần Y Hoàng  2

Bên cạnh đó, Viettel còn bổ sung tính năng “mức cước tối đa”, giúp các thuê bao DCOM 3G quản lý tối ưu nhất chi phí sử dụng Internet di động băng rộng. Theo đó, khách hàng dùng DCOM 3G trả trước đăng ký tính năng này sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà chỉ phải trảtối đa 120.000 đồng/tháng. Với thuê bao trả sau, cước tối đa sẽ bằng cước thuê bao tháng cộng thêm 120.000 đồng. ( sao mình gọi lên tổng đài họ nói chỉ tối đa mức cước là 120k/thag mà ko có giới hạn về lưu lượng là sao?? đối với tb trả trước)