Trình duyệt Opera 11.50 beta hay được gọi là Opera Cá Kiếm đã chính thức phát hành dưới dạng phiên bản thử nghiệm vào ngày 31/5 vừa qua.

Phiên bản beta mới này cho phép máy tính bàn biến đổi tính năng Speed Dial phổ biến bằng cách tích hợp thêm các phần mở rộng, nó sẽ chuyển hóa Speed Dial của bạn thành một bộ hình dấu trang đơn giản thành nguồn hiển thị nội dung động. Khi đó phần mở rộng sẽ hiển thị thời tiết ở địa điểm cụ thể ngay trên trình duyệt thay vì một đường dẫn tĩnh tới trang web dự báo thời tiết.

Để tạo phần mở rộng Speed Dial dễ dàng hơn, bạn có thể đọc hướng dẫn chi tiết tại đây.

Đặc biệt, Swordfish còn có một chức năng cho phép bạn đồng bộ hóa mật khẩu thông qua Opera Link để bạn có thể đăng nhập mạng xã hội, tài khoản cá nhân… tại bất kì đâu với độ bảo mật cao. Bên cạnh đó, Opera Link còn đồng bộ hóa cả trang dấu, các lựa chọn tìm kiếm, lịch sử trình duyệt và nhiều thứ khác.

Bạn có thể tải bản Swordfish beta từ Opera Next, phiên bản nâng cấp riêng biệt của Opera. Opera Next giúp bạn cài đặt và nâng cấp lên các phiên bản thử nghiệm mà không ảnh hưởng tới phiên bản Opera mà bạn đang sử dụng.

Phần mềm: Opera

Tác giả: Opera Software
Phiên bản: 12.02/12.1 beta. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.opera.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 3/10/2012 21:49

Ánh Tuyết



Bình luận

  • TTCN (2)
ai lop ziu  335

opera có nhiều cái ngon. Tuy nhiên xét về tổng thể sử dụng thì ko = chrome & firefox
các browser khác tập trung vào dễ sử dụng, opera lại cố nhét nhiều tính năng vào.

Hero Chou  4805

Đang dùng bản 11.1 nhưng các thành phần phụ đều đã bị chặn, không thể sử dụng được, Opera có làm gì kinh khủng đâu mà phải chặn như Facebook nhỉ. Mỗi cái turbo là dùng được và dùng ngon (dù đôi lúc bị đơ đơ):D