Turtle Beach nhà sản xuất các giải pháp âm thanh hàng đầu thế giới vừa cho giới thiệu tại Computex 2011 bộ đôi tai nghe không dây mới là Ear Force PX3 và Z6A được thiết kế dành cho các game thủ.

Theo đó cả hai sản phẩm đều được thiết kế riêng cho PS3, Xbox 360 và PC/MAC. Z67 có tai nghe lớn, thiết kế dạng đệm lưới mềm mại nên cho dù chơi game lâu người dùng cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, nó hỗ trợ bởi bộ khuếch đại 5.1 tăng cường âm trầm với 8 loa khếch đại trong đó có hai loa siêu trầm kép, các loa được lắp đặt khoa học giúp người chơi xác định chính xác âm thanh từ mọi hướng. Từ đó mang đến những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chất lượng và chuyên nghiệp cho game thủ

Trong khi đó PX3 cung cấp đến 18 chế độ âm thanh thiết lập khác nhau để người dung lựa chọn, ngoài ra sản phẩm còn tích hợp công nghệ Blast Limiter và Sound Field Expander có thể mở rộng hoặc thu hẹp dải âm thanh theo nhu cầu sử dụng.

Với chất lượng âm thanh ấn tượng thì không ngạc nhiên khi Ear Force PX3 có giá tận 150 USD và Z6A là 100 USD. Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức của sản phẩm.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)