Samsung Exhibit 4G

Chỉ cách vài ngày sau khi ra mắt HTC Sensation 4G, T-Mobile lại tiếp tục công bố 2 sản phẩm Android mới: Exhibit 4G và Gravity Smart. Cả 2 chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 6 và đều có mức giá hợp túi tiền.

Samsung Exhibit 4G

Exhibit 4G có thiết kế dạng thanh mỏng với màu tím hoặc đen. Màn hình cảm ứng 3,2 inch chiếm gần hết mặt trước máy, phía dưới màn hình là 3 phím cảm ứng điều khiển và một phím vật lí OK. Bàn phím của máy là bàn phím ảo với Swype và Exhibit 4G sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Ngoài ra với chiếc Exhibit 4G này bạn còn có một bộ vi xử lí 1 GHz, một camera 3 MP, camera VGA phía trước để chụp ảnh chân dung và video call, hỗ trợ cuộc gọi qua Wi-Fi, một trình duyệt hỗ trợ đầy đủ HTML và Flash, khe cắm thẻ nhớ, cáp USB, và HSPA cùng mạng di động của T-Mobile. Bạn có thể xem các chương trình ti vi trên T-Mobile TV, tải phim và chương trình truyền hình từ Samsung Media Hub và chơi những trò chơi có sẵn như Bejeweled 2, Scrabble và Doodle Jump. Nếu bạn muốn hơn, thì kho ứng dụng Android luôn chờ bạn khám phá.

Samsung Gravity Smart

Ảnh
Samsung Gravity Smart

Gravity Smart là chiếc điện thoại Android đầu tiên trong dòng Gravity của Samsung (những mẫu máy Gravity trước như Gravity T chạy hệ điều hành TouchWiz của Samsung). Gravity Smart có thiết kế dạng trượt với bàn phím QWERTY đầy đủ ẩn dưới mặt trước máy. Bàn phím chứa cả những phím tắt (màu xanh) và phím "Space" thuận tiện. Màn hình cảm ứng 3,2 inch cũng hỗ trợ cả bàn phím ảo với Swype.

Trong chiếc máy hệ điều hành Froyo 2.2 này là một trình duyệt HTML đầy đủ, camera 3 MP với đèn LED flash, công cụ quản lí cá nhân, tin nhắn và email, máy nghe nhạc, các tính năng Google thông dụng và truy cập ứng dụng qua Android Market.

Exhibit 4G sẽ có giá 80 USD với hợp đồng 2 năm và Gravity Smart có giá 70 USD cũng với hợp đồng 2 năm.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)