Acer vừa giới thiệu tại Computex 2011 chiếc máy tính xách tay TravelMate 8481, có thiết kế ấn tượng mới màn hình hiển thị siêu mỏng và sử dụng vi xử lí Intel Core thế hệ thứ hai.

Theo đó TravelMate 8481, sẽ sử dụng màn hình được sản xuất bởi LG có tên gọi Shuriken với khung viền chỉ dày 4 mm. Bên trong thiết kế siêu mỏng, máy được trang bị sức mạnh của bộ vi xử lí Intel Core i7, hỗ trợ cho Hyper-Threading và Turbo Boost, RAM DDR3 có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB, ổ HDD dung lượng tối đa 320 GB với công nghệ chống sốc hoặc ổ SSD dung lượng 128 GB và card đồ họa chuyên dụng Nvidia GeForce GT 520 hỗ trợ công nghệ Optimus để chuyển đổi giữa card đồ họa chuyên dụng và đồ họa tích hợp để tiết kiệm điện năng. Ngoài ra với cổng USB 3.0 tích hợp cho phép người dùng kết nối máy với các thiết bị lưu trữ tốc độ cao.

Các thông số kĩ thuật khác của máy gồm: Kết nối Gigabit LAN, Bluetooth 3.0, Wi-Fi, HDMI, VGA, đầu đọc thẻ đa định dạng và tích hợp webcam 1,3 Mpx. Cũng theo Acer pin đi kèm theo máy có thời gian sử dụng khoảng 13 giờ. Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá và thời điểm ra mắt của máy.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)