Vài tuần trước, Microsoft đã công bố hãng sẽ chính thức cho ra mắt trò chơi miễn phí Age of Empires Online trong mùa thu năm nay.

Trên trang chủ của trò chơi, Microsoft đã thông báo ngày 16/8 sẽ là ngày ra mắt cho trò chơi được phát triển bởi Gas Powered Games này. Đây sẽ là trò chơi máy tính độc quyền đầu tiên của Microsoft trong những năm gần đây.

Trò chơi này vẫn sẽ được miễn phí với 2 dân tộc là Hi Lạp và Ai Cập nhưng Microsoft cũng cung cấp tùy chọn trả phí bằng cách mua bản Age of Empires Online để truy cập những nội dung đặc biệt không có trong bản miễn phí. Microsoft cho biết họ sẽ bản những bản nội dung cho phép thêm vào các dân tộc, tùy chọn cách chơi và nhiều nữa.

Gas Powered Games giành toàn quyền phát triển Age of Empires Online hồi đầu năm khi mà nhà sản xuất gốc Robot Entertainment quyết định rút khỏi sản xuất trò chơi này. Nhà thành lập Chris Taylor của Gas Powered cho biết ông hoàn toàn ủng hộ các trò chơi miễn phí trên thị trường, ông nói ông đã chán việc phải trả 50 USD để chơi một trò chơi. Tuy nhiên Microsoft vẫn bán một bản trả phí của Age of Empires Online bởi họ cho rằng vẫn có các game thủ "muốn ra cửa hàng và mua sản phẩm".

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)