Theo CEO của AT&T, Ralph De La Vega, Windows Phone 7 của Microsoft không bán chạy như họ mong đợi. Ông nói "Chúng tôi thực sự rất, rất thích phần mềm của máy. Nhưng nó không bán chạy như chúng tôi và Microsoft mong muốn".

Vài ngày trước, comScore công bố kết quả thị phần điện thoại thông minh ở Mỹ, và tính từ thời điểm ra mắt Windows Phone 7 hồi tháng 11/2010, thị phần của Microsoft đã giảm 25%. Tuy vậy, De La Vega vẫn cho rằng chiếc điện thoại thông minh Windows Phone 7 của Microsoft là một chiếc điện thoại tốt. Ông tin rằng bản cập nhập mới, tên gọi "Mango" sẽ mang đến nhiều thành công.

CEO của Microsoft, Steve Ballmer gần đây đã cho biết Mango sẽ có đến hơn 500 tính năng mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2011. Một số tính năng của Mango đã được công bố trong tháng 5, trong đó đáng chú ý là tính năng đa nhiệm và nâng cấp khả năng tìm kiếm của Bing.

De La Vega nói về Mango: "Tôi nghĩ nó sẽ tốt hơn rất nhiều, mang đến cho người sử dụng nhiều tùy chọn hơn, một cửa hàng ứng dụng lớn hơn trong một chiếc điện thoại nhiều tính năng hơn. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì Windows Phone 7 cần".

Ngoài ra, De La Vega cũng khen ngợi hệ điều hành Windows 8 mới của Microsoft. Ông cho rằng thật tuyệt vời khi Microsoft có thể giữ được giao diện quen thuộc trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (7)
ai lop ziu  335

quan trọng là khách hàng có thích hay ko

Hải Nam  30903

Thị phần giảm 25% là của MS hay của WP7?

Ánh Tuyết  22864

WP7 đó anh

Hải Nam  30903

Của MS mới đúng chứ? Tại WP7 lúc mới ra mắt thì thị phần bằng 0, sao mà giảm được? Kiếm lại bài cũ của comScore xem thử Big Grin

Hero Chou  4805

Là thị phần điện thoại thông minh của M$ từ năm ngoái đến nay
http://bit.ly/l93su4 Đây là bài của Comscore, tháng 11 năm 2010 thị phần M$ có sẵn là 9%, giờ giảm xuống 6,7%, tương ứng với mức giảm 25% của 9% đó. Như vậy WP không làm tăng thị phần cho M$ được như Android hay iOS Sad

Hồng Nhung  782

WP cũng chưa có đột biến j nên khó mà được như Android hay iOS. Không biết bản Mango có thay đổi được gì không

Hero Chou  4805

WP là HĐH có nhiều điểm đột biết nhất khi mới ra mắt đó, chỉ là đến quá muộn khi iOS là ổn định và Android đến giai đoạn tăng tốc nhanh. Bản Mango cần có mắt sớm trước iOS 5 của Apple cũng như Ice cream của Android, như thế mới cải thiện được một chút và quan trọng là hệ sinh thái M$ xây có tốt kh? (h có vẻ phát triển tốt Smile )