Ảnh: LAD.

Hanoi Telecom và OCI, mỗi doanh nghiệp bị phạt 10 triệu đồng vì không công bố chất lượng dịch vụ Internet, không báo cáo chất lượng dịch vụ trong quý I, II/ 2007.

Thanh tra Cục Quản lý chất lượng BCVT - CNTT (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa ra quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom), trụ sở tại Hà Nội và Công ty Cổ phần Internet Một kết nối - OCI, trụ sở tại TP.HCM vì không công bố chất lượng dịch vụ Internet. Ngoài ra hai doanh nghiệp này còn bị phạt vì đã không báo cáo chất lượng dịch vụ trong quý I và quý II năm 2007.

Thanh tra Cục Quản lý chất lượng BCVT - CNTT cho biết, hành vi trên đã vi phạm khoản 1 điều 8 và khoản 1 điều 13 quy định tại quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT ngày 6/9/2006 của Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) ban hành. Căn cứ vào điều 41 Nghị định 55/2001/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet, Thanh tra Cục Quản lý chất lượng BCVT - CNTT đã ra quyết đinh xử phạt mỗi doanh nghiệp 10 triệu đồng.

Bắt đầu từ năm 2007, Cục Quản lý chất lượng BCVT - CNTT tiến hành kiểm tra đột xuất và công bố trên trang Web chất lượng các dịch vụ viễn thông như di động và Internet ADSL.

(Theo BĐVN)



Bình luận

  • TTCN (0)