BMW X6 Hamann lắp đặt tại Sài Gòn.

Một đơn vị đã nhập gói phụ kiện Tycoon dành cho BMW X6 của hãng độ xe Đức Hamann với bộ bodykit mới, và ECU điều chỉnh để động cơ tăng công suất thêm 60 mã lực.

Bộ bodykit Tycoon của Hamann giúp ngoại thất X6 một diện mạo mới mẻ. Nổi bật phần đầu xe là nắp ca-pô thay mới được làm từ vật liệu sợ carbon. Bộ ốp cản trước mới với hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày, lỗ hút khí lớn. Bộ ốp mới tăng thêm chiều rộng xe 30 mm mỗi bên.

Bộ mâm mới chính hãng 10 chấu kép 23 inch mỏng nhưng chắc chắn với sơn trắng phía viền ngoài. Cánh lướt gió mới đặt phía đuôi. X6 Hamann lôi cuốn từ cả bộ ốp cản sau thể thao cùng cặp ống xả kép. Chạy dọc theo thân là những đường sơn đen, ốp tay nắm cửa và gương (kính) chiếu hậu bằng carbon và bậc bước lên xe chính hãng Hamann.

Động cơ BMW X6 phiên bản xDrive35i có công suất cực đại 306 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Tuy nhiên, ngay sau khi lắp cặp ống xả kép mới, đồng thời bộ phận điều khiển trung tâm ECU điều chỉnh cho phù hợp, giúp công suất của X6 Hamann tăng thêm 60 mã lực và 80 Nm mô-men xoắn.

Phần nội thất trên xe được người chơi gắn mới hệ thống xử lý âm thanh của hai hãng Kicher và Herzt. Bộ loa mới và hệ thống xử lý âm thanh "ôm" trọn toàn bộ khoang để hành lý phía sau có tổng công suất gần 3.000 W.

Theo chủ xe, không tính thời gian đặt hàng các phụ kiện về đến Việt Nam, những người thợ đã mất gần hai tháng để hoàn thành việc nâng cấp chiếc BMW X6 này.

Tập ảnh: Xế độ BMW X6 Hamann tại Sài Gòn (19 hình)

Theo VNExpress



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Nhìn khủng quá đi mất, nếu có chắc cũng không dám đi ngoài đường mất. Cứ nguyên bản X6 mà dùng, vẫn đẹp mà sang trọng

Che Chơn  975

Thấy nó ở đâu thì gọi anh em ra thó đôi gương nhé Laughing

Hero Chou  4805

Không chỉ gương mà cả mác xe nữa, có khi lấy xong gắn cái mác Matiz vào cho hoành tráng Big Grin , thêm phần nổi bật. Chắc xe xịn này không ai gắn đinh tán chặt vào đâu , lấy càng dễ!