Razer Mamba phiên bản Dual Sensor 4G

Mới đây hãng Razer đã công bố nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ 4G Dual Sensor giúp tăng cường hiệu suất di chuột trên nhiều bề mặt khác nhau.

4G Dual Sensor là công nghệ kết hợp cảm biến lazer và quang học nhằm tăng độ nhạy và khả năng thích ứng của chuột trên nhiều chất liệu, bàn di khác nhau.

Những sản phẩm mới nhất có thể đạt đến độ phân giải “khủng” 6.400 DPI, đồng thời còn có nhiều tính năng mới như tự động hiệu chỉnh theo bề mặt (surface calibration), cảm biến khoảng cách nhấc chuột (lift-off distance customization) nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các game thủ trong thi đấu đỉnh cao.

Surface calibration cho phép hiệu chỉnh chuột tối ưu với bề mặt di; điều này làm cho việc điều khiển đường đi của chuột chính xác hơn, nhanh hơn trong game. Lift-off distance customization cho phép tự động nhận biết khoảng cách của chuột với mặt bàn, chuột sẽ tự động ngắt khi chuột ở một khoảng cách định trước. Công nghệ này đặc biệt hữu ích với những game thủ thể loại bắn súng FPS. Những sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ này là Razer Mamba và Razer Imperator.

Mamba phiên bản mới có kích thước không đổi so với phiên bản cũ (128 x 70 x 42,5 mm), được trang bị công nghệ mới nhất 4G Dual Sensor thời gian đáp ứng 1 ms, có thể hoạt động không dây hoặc có dây. Razer Mamba trang bị đèn LED xanh truyền thống của Razer, pin tích hợp có thể hoạt động liên tục trong 16 giờ.

Ảnh
Razer Imperator phiên bản mới

Razer Imperator có kích thước 123 x 71 x 42 mm, thiết kế chuyên cho người thuận tay phải, trang bi 7 nút bấm Hyperespose có thể tùy chỉnh macro được. Mặt bên Imperator được làm bằng cao su tạo cảm giác khá thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Chuột tích hợp bộ nhớ trong giúp lưu các thiết lập khác nhau.

Các game thủ đã có thể đặt hàng Razer Mamba và Razer Imperator ngay trên gian hàng của Razer với mức giá tương ứng của Mamba và Imperator là 129,99 USD và 79,99 USD.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Kết nhất quả đền LED nhấp nháy của Razer Love Struck