Tin đồn về việc Microsoft mua lại nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới còn chưa ngã ngũ thì hôm nay trên Thời báo phố Wall lại có thông tin Samsung sẽ thâu tóm Nokia để trở thành gã khổng lồ trên thị trường di động.

Trang Wall Street Journal vừa nhận được thông tin nhà sản xuất series điện thoại và máy tính Galaxy chuẩn bị mua lại Nokia. Mặc dù đã cố gắng xác minh thông tin nhưng cả Samsung và Nokia đều từ chối bình luận. Có vẻ như đây chỉ là tin đồn.

Nokia đã thất bại trong cuộc cạnh tranh với Apple và Google để đánh bại iPhone cùng hàng loạt smartphone Android cao cấp. Mặc dù Nokia đã bắt tay với Microsoft để sản xuất điện thoại Windows Phone 7 nhưng có vẻ như “cuộc se duyên” này sẽ không mang lại thành quả gì cho cả hai, ít nhất là đến cuối năm nay.

Nhiều tin đồn cho hay các nhân viên của Nokia không thực sự phục tài điều hành của CEO Stephen Elop từ khi ông này tiếp quản chức vụ.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (5)
Hiếu Tròn  25905

Tin đồn xuất hiện ngày càng nhiều có nghĩa là Nokia đang lung lay dữ dội và khả năng ngã vào vòng tay một đại gia nào đó càng lớn Laughing

Hero Chou  4805

Hy vọng Nokia sẽ không để thằng nào "lừa tình" hết, phải giữ mình em nhé Sad Luôn ủng hộ em hết mình!!!

Hades Demon  266

Mọi chuyện đều có thể xảy ra mà. Biết đâu thế hệ mai sau khi đọc bài viết về mấy chục năm trước lại nực cười với 1 công ty từng làm mưa làm gió lại bị thâu tóm bởi 1 công ty "cửa dưới" Rolling On The Floor

ai lop ziu  335

việc j phải ủng hộ thằng nào???

Đủ sức thì sống, yếu thì chết, cá lớn nuốt cá bé

Hãy để chọn lọc tự nhiên vận hành theo cách của nó

Cty nào tồn tại dc thì chứng tỏ sản phẩm của nó tốt nhất

Hades Demon  266

"Cty nào tồn tại dc thì chứng tỏ sản phẩm của nó tốt nhất"
Hài hước