Thật bất ngờ với chiếc máy tính bảng này của Dell vì nó không giống với bất cứ thiết bị nào đang có mặt trên thị trường.

Điểm "khác người" của nó chính là bàn phím trượt bị chia đôi ra giống như bàn phím ảo có trên Windows 8 và iOS 5 được giới thiệu cách đây vài ngày.

Tuy chỉ là máy mẫu nhưng chúng ta dễ dàng nhận thấy đây là một chiếc máy tính bảng 7 inch có thiết kế trượt để lộ bàn phím bên dưới. Như đã nói ở trên, bàn phím trượt được chia đôi ra hai bên này sẽ giúp bạn gõ phím bằng hai tay ngay cả khi đang cầm máy. Cũng do cơ chế trượt này nên nhìn máy có vẻ hơi dày so với các đối thủ.

Theo hình chụp thì máy sẽ có đến hai camera, một ở phía trước để thực hiện video call và một ở phía sau.

Hiện vẫn chưa biết thêm gì về thông tin cấu hình máy cũng như tương lai nó có được bán ra thị trường hay không.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Hades Demon  266

Mình thích ý tưởng smartphone gắn vào 1 dock có màn hình to như máy tính bảng. Hạn chế thấp nhất chi phí cho dock này. Nó chỉ có pin và màn hình hoặc bàn phím cứng. Còn lại chạy hết trên nền của Smartphone giống như là desktop vậy, di động sẽ đóng vai trò là case. Có cần thiết hay không việc lãng phí làm ra 2 thiết bị độc lập để cùng làm 1 việc và kể cả việc muốn cài phần mềm gì phải cài cho cả 2 hoặc là cài cái này sử dụng cái kia cũng làm cho người ta đau đầu