E7 giảm mạnh tới 3 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Nokia vừa giảm giá chiếc E7 từ 14,5 xuống còn 11,5 triệu đồng, ngang bằng với các mẫu xách tay đang có trên thị trường.

Các chủ hàng xách tay hôm nay đã bất ngờ phải điều chỉnh giá E7 xuống còn 11,2 triệu đồng, trong khi giá bán model này hôm qua vẫn còn trên 11,5 triệu. Việc E7 chính hãng đột nhiên giảm mạnh là nguyên nhân khiến "hàng ngoài" hạ giảm để cạnh tranh.

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng chưa đến 10 ngày, Nokia E7 hạ giá. Ra mắt cuối tháng 3 với 15 triệu đồng, đây được xem là một trong những thiết bị có giá cao. Hôm 27/5, cùng với hơn 10 model khác, E7 hạ còn 14,5 triệu đồng.

Nokia E7 giảm tới 3 triệu đồng, khiến khoảng cách giữa thiết bị này với N8 hiện chỉ còn hơn một triệu đồng. Mẫu smartphone chụp ảnh 12 Mpx của hãng đang bán mức 10,4 triệu, thiết bị này cũng vừa giảm giá cuối tháng trước đúng một triệu đồng.

Với mức giảm mới, hiện E7 đang ngang bằng với các thiết bị như Samsung Galaxy S I9003, HTC HD7 hay mẫu Desire S vừa ra mắt cách đây vài tuần. So với các thiết bị này, máy không có tốc độ 1 GHz, nhưng bù lại sở hữu màn hình rộng, kiểu dáng trượt với bàn phím QWERTY.

Ảnh
Đây là lần thứ 2 trong vòng 10 ngày E7 hạ giá. Ảnh: Quốc Huy.

E7 có mặt trên thị trường từ cuối tháng ba, so với N8, thiết bị này bán ra chậm hơn. Chiếc di động doanh nhân của Nokia sở hữu nhiều trang bị tốt như khả năng bảo mật, bàn phím QWERTY trượt, màn hình AMOLED 4 inch, các ứng dụng như Ovi Maps dẫn đường, phần mềm văn phòng hoàn chỉnh.

Nokia E7 hiện đang chạy trên nền Symbian^3, đây là thiết bị nằm trong danh sách sẽ lên Symbian Anna trong quý III tới. Phiên bản mới sửa chữa nhiều về giao diện với các icon mềm mại và widget giản tiện hơn.

Động thái giảm giá của Nokia E7 một phần để cạnh tranh với loạt smartphone các nhà sản xuất khác vừa tung ra, bên cạnh đó, thương hiệu Phần Lan cũng chuẩn bị giới thiệu các model mới như E6 bàn phím QWERTY kiểu E71, X7 giải trí với màn hình rộng.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (3)
TanKiemVn  1043

khi nào xuống nó còn 5 tr mình sẽ mua ...:D

Trần Huệ  26647

Smartphone mới ra mắt liên tục không ngừng nghỉ và giá cũng khá mềm, thế nên mới có chuyện trong 10 ngày mà Nokia E7 giảm đến 3tr. Chắc 10-15 ngày nữa là giảm 4tr đây mà. Trong khi chưa đủ tiền để tậu con này, ém quân chờ hạ giá tiếp

Hades Demon  266

Chờ khi nào nó xuống 2M mình mua về xài Symbian Anna xem Nokia làm ăn thế nào. Hoặc biết đâu vài tháng lại ra phiên bản Android cho nó:D