Sony Ericsson mới đây đã cho công bố một cặp ĐTDĐ mới có tên gọi Mix Walkmantxt pro. Bộ đôi này hướng đến đối tượng người dùng yêu thích mạng xã hội Facebook cũng như nhu cầu giải trí cao cấp.

Ảnh

Sony Ericsson txt pro có thiết kế và giao diện khá giống XPERIA mini pro với bàn phím trượt ngang QWERTY kích thước đầy đủ và máy được thiết kế dành riêng cho người dùng yêu thích các mạng xã hội như Facebook và Twitter với một nút bấm riêng biệt. Ngoài ra máy còn tích hợp cả ứng dụng Friends để người dùng cập nhật tin tức từ Facebook và Twitter.

Ảnh

Trong khi Sony Ericsson Mix Walkman có thiết kế dạng thanh và là chiếc điện thoại tối ưu hoá cho nhu cầu giải trí và nghe nhạc. Máy tích hợp một nút bấm chuyên dụng Zappin cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm bài hát yêu thích của mình cũng như khả năng nghe trước phần điệp khúc của bài hát kế tiếp trong list nhạc trước khi quyết định có nghe cả bài nhạc đó không. Ngoài ra máy cũng đóng vai trò như một máy hát karaoke cho phép người dùng tách lời bài hát và giai điệu.

Cả hai máy đều được trang bị màn hình cảm ứng WQVGA kích thước 3 inch độ phân giải 400x240, bộ nhớ trong dung lượng 100 MB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nhận dạng âm nhạc TrackID, camera hỗ trợ chức năng quay video, kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, micro USB, FM, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và làm việc với các băng tần GSM/GPRS/EDGE (không có 3G).

Sony Ericsson txt pro có kích thước 93x52x18 mm, trọng lượng 100 gram, trong khi Mix Walkman là 96x53x14,3 mm và chỉ nặng 88 gram. Theo kế hoạch cả hai máy sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3/2011 này, tuy nhiên giá của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Ảnh
Ảnh

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (1)
Hades Demon  266

Với loại màn hình 262K thì giá khoảng tầm 280$ hoặc thấp hơn nữa. Nói chung hàng sony dùng rất chất bỏ xa mấy hàng Samsung hay LG