Richard Green

Giám đốc kĩ thuật của Nokia đã quyết định sẽ tạm nghỉ việc và người thay thế cho ông tạm thời sẽ là Giám đốc trung tâm nghiên cứu của công ty này.

Theo Thời báo New York, Richard Green sẽ tạm nghỉ vì lí do "giải quyết việc cá nhân", trong khi Paivyt Tallqvis, giám đốc truyền thông của Nokia cho biết hiện nay "chưa có thời điểm cụ thể" về việc Richard Green quay trở lại Nokia.

Tuy nhiên, cũng theo Thời báo New York thì tờ báo Helsingin Sanomat của Phần Lan cho biết Richard Green có lẽ sẽ không quay lại làm việc cho Nokia bởi có một số bất đồng về chiến lược phát triển. Theo báo này thì Green không hài lòng với định hướng phát triển của Nokia, đặc biệt là quyết định dừng phát triển các thiết bị chạy hệ điều hành thông minh MeeGo của Nokia - hệ điều hành mà công ty này đã tạo nên cùng với Intel.

Nokia một lần nữa lại là điểm nóng trong tuần này, khi mà hồi đầu tuần đã có tin đồn về việc Nokia có thể sẽ bị mua lại bởi Microsoft hoặc Samsung. Tuy nhiên công ty này đã bác bỏ tin đồn, dù cho cổ phiếu của công ty vẫn sụt giảm liên tiếp trong những năm gần đây.

Theo Neowin.



Bình luận

  • TTCN (0)