MondoPad là một máy tính bảng cỡ lớn được thiết kế chuyên dụng dành cho hội nghị truyền hình và hợp tác làm việc.

Máy có màn hình LCD độ phân giải HD 1080p kích thước 55 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm, một máy quay video 720p ở mặt trước, Wi-Fi và loa ngoài. Với kích thước lớn như vậy máy có thể gắn trên tường hoặc treo lên giá đứng lúc sử dụng.

Model này chạy trên HĐH Windows 7 Pro đi kèm với một số ứng dụng cảm ứng, các công cụ hội nghị, máy có phần mềm cho phép trình chiếu tài liệu hỗ trợ các định dạng phổ biến gồm: PowerPoint, Word, Excel, JPG và Adobe PDF. Ngoài ra máy còn có chức năng “Picture in picture” - cho phép hiển thị đồng thời nhiều ứng dụng. Các ứng dụng hợp tác trong MondoPad bao gồm các công cụ chú thích tài liệu, phần mềm cho phép nhiều người cùng thảo luận và chỉnh sửa (viết hoặc vẽ lên) tài liệu của tất cả thành viên khi các tài liệu này được hiển thị lên màn hình.

Dịch vụ hội nghị truyền hình được cung cấp bởi Vidtel, công ty chuyên về lĩnh vực này. Người dùng MondoPad khi tham gia hội nghị không cần thêm bất cứ phần cứng bổ sung nào, các dịch vụ Vidtel cho phép kết nối với hầu hết thiết bị VoIP và một loạt các nền tảng hội nghị truyền hình độc quyền bao gồm cả các ứng dụng người dùng như Google Chat và hệ thống thực tại ảo. Công nghệ này còn làm việc tốt với các hệ thống hội nghị truyền hình truyền thống, laptop, điện thoại video. Với MondoPad người dùng có thể tham gia các cuộc họp, hội nghị trực tuyến mà không phải ra ngoài vì họ có thể theo dõi trên màn hình thông qua một trang web, nó có thể truy cập vào các trang web được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.

MondoPad sẽ có mức giá khoảng 5.949 USD, với dịch vụ hội nghị truyền hình thuê bao hàng tháng khoảng 49 USD tùy thuộc vào yêu cầu của người sử dụng. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Theo Infocus



Bình luận

  • TTCN (0)