Mẫu Galaxy S II sắp tới của Samsung dành cho nhà mạng AT&T đã xuất hiện một cách bất ngờ vào ngày hôm qua trên trang Facebook của Samsung tại Singapore. Model dành cho nhà mạng AT&T còn được biết với tên gọi Samsung Attain.

Như bạn thấy từ hình ảnh, Samsung Attain xuất hiện với một Dock sạc và logo của nhà mạng AT&T được đặt nổi bật ở mặt trước. Các phím bên dưới màn hình trông khác so với bản Samsung Galaxy S II tiêu chuẩn. Thay vì phím Home cơ học, bây giờ bạn có phím điện dung, gồm một phím tìm kiếm chuyên dụng.

Ban đầu, thiết bị này nhìn có vẻ giống so với bản Infuse 4G, nhưng sau đó khi nhìn vào mặt nghiêng, chúng ta nhận thấy rằng camera trên thiết bị này nhô ra khỏi thân máy hơn rất nhiều so với camera trên bản Infuse 4G. Trong thực tế, camera trên bản Infuse 4G hoàn toàn ngang bằng với thân máy, không giống như camera trên bản Galaxy S II. Vì vậy, hình ảnh bạn thấy ở trên chắc chắn là Samsung Attain của AT&T.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về ngày phát hành của Samsung Galaxy S II của nhà mạng AT&T được tiết lộ.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (5)
B.A  3413

24h đăng lại mà ko xin phép kìa Smile
http://bit.ly/lhgJXg

Hiếu Tròn  25905

Bình thường thôi.
Thấy cái này hong

Nguyễn Thanh (gsmarena)

Họ tự nhận bài họ viết luôn đó Laughing

Phan Tuấn  2979

Copy lộ ghê, bài viết này đã được edit lại theo lời của BTV, sau đó 24h copy và chỉnh sửa, chứ thực chất bản gốc chưa dịch không có dịch ra như vậy được :))! Haizz.

B.A  3413

Đúng vậy đó, đây không phải bản dịch gốc của mình, BTV đã chỉnh sửa đôi chút, vì vậy rất dễ nhận ra bản ở 24h là bản đã copy và edit lại. Nhưng mà cũng chưa chắc được 100%, có thể là cùng 1 nguồn Smile haiz

Trần Huệ  26647

Chắc chắn 100% là sao chép. Bởi nếu cùng một nội dung mà hai người viết khác nhau thì chắc chắn sẽ có nhiều điểm khác nhau. Đằng này nội dung câu chữ gần trùng khớp đến hơn 97% thì chắc chắn là sao chép, kể cả dấu câu cũng giống luôn.