Sony Xperia PLAY tại Amazon Wireless

Sony Ericsson Xpedia PLAY, chiếc điện thoại được chứng nhận PlaySation đầu tiên trên thế giới, đã được bán bởi Amazon Wireless chỉ với giá 0,01 USD kèm hợp đồng.

Chiếc điện thoại này được ra mắt ở Mỹ vài tuần trước và được Verizon Wireless bán với giá lẻ đầy đủ là 599,99 USD.

Được giới thiệu tại Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona, chiếc máy Xperia PLAY này chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google và có màn hình cảm ứng cùng một bàn phím chơi game trượt ra.

Không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh có tốc độ nhanh với bộ xử lí 1 GHz được bổ sung thêm đồ họa Adreno 205, chiếc điện thoại màn hình cảm ứng lớn 4 inch này còn đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm chơi game cực kì ấn tượng.

Xperia PLAY còn có một camera 5 Mpx, hỗ trợ quay phim HD và có cả camera phía trước hỗ trợ cuộc gọi thấy hình. Chiếc máy này hỗ trợ kết nối 3G cũng như Wi-Fi, kết nối Bluetooth và cả GPS.

Sony Ericsson Xperia PLAY có kích cỡ 119 x 62 x 16 mm và nặng 175 gram, với pin lithium ion dung lượng 1500 mAh, hỗ trợ đến 7,7 giờ đàm thoại hoặc thời gian chờ lên tới hơn 16 ngày.

Đi kèm với Xperia PLAY là thẻ nhớ 8 GB, nhưng máy hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB, bạn có thể lưu trữ thoải mái phim, ảnh, nhạc và trò chơi yêu thích.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)