Logitech vừa cho giới thiệu đến người dùng sản phẩm webcam mới với model C615 hỗ trợ chat video 720p và có thiết kế khá độc đáo với khả năng gập và xoay.


Logitech C615 này hỗ trợ video ở độ phân giải 720p cho các cuộc gọi video và tương thích tốt với các dịch vụ gồm Skype, FaceTime trên Mac, Logitech Vid HD, Windows Live Messenger và Yahoo Messenger.

Ngoài ra sản phẩm này còn có thể quay video ở độ phân giải full HD 1080p, chụp ảnh tĩnh lên đến 8 megapixel với phần mềm đi kèm, tích hợp tính năng tự động lấy nét giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh, công nghệ Fluid Crystal cho chất lượng video mượt mà, hình ảnh sắc nét, màu sắc phong phú hơn và âm thanh rõ ràng hơn trong điều kiện thực tế, đồng thời chỉ cần một cú nhấp chuột là người dùng dễ dàng tải video HD và hình ảnh lên Facebook YouTube và Twitter, vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng chia sẻ video và hình ảnh của mình với bạn bè.

Webcam này còn có thể quay 360 độ, đi kèm với một cáp USB, chân đế có lỗ ốc giúp dễ dàng gắn vào tripod và tích hợp micro. Sản phẩm sử dụng giao tiếp USB 2.0, tương thích với Mac, Windows và sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 6 này với giá khoảng 80 USD.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)