Sau hàng loạt tin đồn hồi cuối tuần qua về việc Apple sắp chính thức tung iPhone 4 loại mở khóa (unlock) ra thị trường, kể từ ngày 14/6, "Quả táo" bắt đầu xác nhận những tin đồn đó thông qua chương trình bán hàng tại Mỹ của họ.

Hiện Apple đã phân phối phiên bản mở khóa của iPhone 4 ra các cửa hàng bán lẻ trong chuỗi Apple Retail trên đất Mỹ.

Trong lần phát hành này, iPhone 4 loại mở khóa là những mẫu GSM cho phép khách hàng có thể hoàn toàn độc lập trong việc chọn nhà mạng cho mình, còn Apple chưa có mẫu CDMA dạng mở khóa, do vậy những khách hàng nào muốn mua iPhone 4 CDMA, vẫn phải sử dụng bản hợp đồng kèm theo của nhà mạng Verizon Wireless.

Cụ thể giá bán iPhone 4 loại mở khóa của Apple là 649 USD cho phiên bản 16 GB và 749 USD cho bản 32 GB. Nếu so với phiên bản mở khóa của iPhone 4 tại các quốc gia khác, mức giá trên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chẳng hạn như tại Đức, giá iPhone 4 mở khóa lên tới 909 USD.

Chương trình mới của "Quả táo" sẽ hướng tới những khách hàng thường xuyên đi ra nước ngoài và không muốn bị gắn chặt với bản hợp đồng của nhà mạng AT&T, bởi mức phí dịch vụ chuyển vùng là khá đắt đỏ.

Theo Vietnam+




Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Liệu sau sự kiện này thì giá iPhone ở Việt Nam có rẻ hơn không nhỉ? cho nó bớt "hot" đi, mùa hè đã đủ nóng rồi mà cứ suốt ngày iPhone đen, iPhone trắng rồi iPhone vàng (mạ vàng) Tongue

Quoc Thanh  1

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo