NEC vừa cho ra mắt màn hình LCD dành cho máy tính để bàn MultiSync EX231Wp, có kích thước 23 inch và sử dụng panel PVA (patterned vertical alignment).

MultiSync EX231Wp có thiết kế khá mỏng với chiều dày chỉ 14,6 mm, do sử dụng công nghệ PVA (patterned vertical alignment) nên màn hình này cho chất lượng hình ảnh cao hơn cũng như độ phân giải và độ nét cao hơn.

Màn hình có độ sáng 250 cd/m2, độ tương phản 3000:1, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, góc nhìn 178o và giảm thiểu sự thay đổi màu sắc cho văn bản hiển thị rõ nét, màu sắc sáng và hình ảnh tinh khiết; hỗ trợ chế độ Dynamic Video nhằm tăng cường chất lượng video và hình ảnh với khả năng tối ưu hóa màu sắc theo thời gian thực, độ sáng và độ tương phản.

Đế của màn hình này có thể xoay hoặc điều chỉnh độ nghiêng, độ cao một cách dễ dàng, Ngoài ra nó còn tích hợp bộ cảm biến ánh sáng nên có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình từ đó mà tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nec MultiSync EX231Wp hỗ trợ các kết nối DisplayPort, DVI-I và USB. Dự kiến màn hình này sẽ ra mắt trong tháng 7 tới với giá 319 USD.

Theo Engadget (Ảnh Hitechreview)



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Sao hỗ trợ full HD mà không có HDMI nhỉ ?