Lễ khai trương Showroom HTC tại TP.HCM.

Sáng hôm nay (15/6), HTC đã chính thức ra mắt showroom HTC đầu tiên tại TP.HCM được tọa lạc tại địa chỉ số 1, Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP.HCM.

Đây là showroom HTC thứ 2 tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sau showroom Hà Nội được khai truơng vào ngày 28/5 vừa qua.

Showroom HTC là nơi trưng bày các sản phẩm mới của hãng theo khuynh huớng trải nghiệm cao, vì vậy người dùng có thể tự do thử nghiệm để tiếp cận với hàng loạt các sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng.

Ảnh
Ông Nguyễn Hồng Châu, đại diện HTC tại Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương.

“Qua mô hình showroom này, HTC mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và tư vấn phù hợp với từng cá nhân, đồng thời giúp họ thoải mái khám phá sản phẩm yêu thích trước khi ra quyết định mua hàng. Điều này cũng gắn liền với triết lý công ty là đặt con người vào trung tâm của mọi hoạt động để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất”, ông Nguyễn Hồng Châu, đại diện HTC tại Việt Nam cho biết.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt showroom HTC sáng nay tại TP.HCM
Ảnh
Khách tham quan showroom HTC tại TP.HCM.
Ảnh
Một góc showroom HTC.
Ảnh
Khách tham quan có thể trải nghiệm HTC Flyer ngay tại gian hàng trưng bày.
Ảnh
Khách tham quan ký tên bằng bút Stylus trên tablet HTC Flyer.
Ảnh
Và còn sáng tác ảnh ngay trên tablet HTC Flyer.
Ảnh
Trải nghiệm tablet HTC Flyer tại showroom HTC.


Bình luận

  • TTCN (4)
Hero Chou  4805

Đúng là HTC đang đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam, chắc do thu được lợi nhuận nhiều quá Tongue muốn thử em Flyer cái xem dùng bút trên màn hình điện dung nó như thế nào Sad

Hades Demon  266

HTC thu được lợi lớn cũng là nhờ công của Nokia. Nếu Nokia cũng sản xuất smartphone Android thì không có cửa cho HTC và cả Samsung, LG với cái giá sản phẩm như bây giờ đâu

Hero Chou  4805

Sao lại là nhờ công của Nokia nhỉ, là nhờ Android đó chứ, các nhà sản xuất khác cũng đều thu được lợi nhuận hay hết thua lỗ nhờ HDH này của Google. Nokia đã chọn con đường riêng rồi, và con đường đó không có Android, hãy dừng nghĩ về viễn cảnh xuất hiện những mẫu ĐT A7, A8 đi thôi, chỉ có W7, W8 và nhiều hơn nữa...

Hades Demon  266

Không chỉ có HTC vươn lên dẫn đầu. Mà cả Motorola đang trên bờ vực cũng được thành công nhờ Android. Thực ra thì cái giá của sản phẩm mà Samsung và LG đang bán với dòng Android cao hơn giá trị thực của nó. Thử hỏi khi có Nokia thì người ta có bỏ số tiền ra cao hơn giá trị của nó không. Chính mình cũng phải mua 1 máy Android của Samsung. Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng:)