Tại triển lãm MWC diễn ra hồi giữa tháng 2 vừa qua, Motorola đã giới thiệu phiên bản Droid Pro tại thị trường Châu Âu được tích hợp thêm một số tính năng bảo mật hướng tới đối tượng người dùng doanh nhân.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Motorola Pro mới được công bố thời điểm bán ra thông qua nhà bán lẻ trực tuyến Clove (Vương quốc Anh). Họ hi vọng rằng lô hàng đầu tiên của sản phẩm này sẽ tới vào giữa tháng 7, và đã cho phép người dùng đặt hàng trước với mức giá 420 bảng Anh (khoảng 677 USD).

Ảnh
Motorola Pro

Motorola Pro được thiết kế dạng thanh với bàn phím QWERTY đầy đủ, kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm 3,1 inch có độ phân giải 320 x 480 pixel, bộ vi xử lí TI 1 GHz, camera 5 Mpx tự động lấy nét với đèn LED flash kép, hỗ trợ quay video 480p, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD đến 32 GB, HSDPA 10,2 Mbps, HSUPA 1,8 Mbps, Wi-Fi (802.11 b/g/n), Bluetooth, GPS, và dung lượng pin 1420 mAh.

Là sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng doanh nhân, Motorola Pro tích hợp sẵn bộ ứng dụng văn phòng QuickOffice, Gmail, Push Email, Yahoo Mail, khả năng đồng bộ hóa dữ liệu và Adobe® Flash® Player 10.1 hỗ trợ duyệt web tốt hơn.

Máy cũng có thêm nhiều tính năng bảo mật như xóa dữ liệu trên điện thoại/thẻ nhớ từ xa, cho phép cài đặt password, mã hóa dữ liệu đồng thời tích hợp mạng ảo VPN riêng.

Video giới thiệu Motorola Pro.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

cÓ ai chỉ em cách đổi mat khẩU với. em dùng mobi de đăng nhập! (thử đổi rùi mà hok được.)