Panasonic đã tìm thấy một mảng đầy hứa hẹn của máy tính bảng, nhắm vào đối tượng doanh nghiệp, chính phủ và doanh nhân.

Trước đây, công ty đã cho ra mắt những mẫu máy tính bảng nhỏ hơn, như U1 Ultra (chạy Windows), hoặc Toughbook 19, nhưng đây là thiết bị màn hình 10,1 inch chạy Android đầu tiên của hãng.

“Người dùng doanh nghiệp rất quan tâm tới thị trường máy tính bảng, nhưng hiện thị trường này chưa đáp ứng đủ yêu cầu khắt khe của đối tượng này, ” Rance Poehler – Giám đốc Panasonic Solutions Company cho biết. “Hầu hết các mẫu máy tính bảng trên thị trường hiện nay nhắm vào người tiêu dùng, bất kể hệ điều hành nào, chưa có đủ mức độ an toàn về dữ liệu và độ bền như đòi hỏi của các doanh nghiệp. Giống như tất cả các sản phẩm dòng Toughbook, máy tính bảng Toughbook sẽ được thiết kế và xây dựng đáp ứng được nhu cầu khắt khe đó”.

Dự kiến sẽ ra mắt vào Quý IV, Toughbook có màn hình 10,1 inch độ phân giải XGA (1.024 x 768 pixel). Màn hình không bóng như iPad 2 hay Galaxy Tab nên dễ dàng nhìn thấy dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, màn hình của máy có khả năng cảm ứng đa điểm, đi kèm với bút stylus để người dùng có thể kí tên hoặc sử dụng khi cần sự chuẩn xác cao.

Tính năng bảo mật của Toughbook khá cao, tuy nhiên những thông tin này chưa được tiết lộ cụ thể. Máy còn có tính năng GPS, dung lượng pin lớn, có thể sử dụng được mạng 3G hoặc 4G.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)