Gigabyte đang có kế hoạch cho ra mắt thị trường sản phẩm chuột máy tính kết nối không dây mới được thiết kế dành riêng cho các game thủ với model ECO500.

Sản phẩm có kích thước 105 x 60 x 40 mm, được trang bị bộ cảm biến quang học có độ phân giải tối đa 1600 DPI, kết nối với máy tính trên băng tần tiêu chuẩn 2,4 GHz với cự li là 10 m, sử dụng hai pin AA có thời gian sử dụng lên đến 12 tháng.

Toàn bộ vỏ của sản phẩm được phủ bằng tông màu đen chủ đạo cùng các góc bo tròn ấn tượng, tích hợp 5 nút bấm, trong đó có một nút bấm cho phép chuyển đổi độ phân giải và đèn LED.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (4)
TanKiemVn  1043

Con này giá bao nhiêu vậy anh Huệ ?

Trần Huệ  26647

Cậu định mua à? Nhưng hơi tiếc là con này vẫn chưa có giá đâu bạn à.

TanKiemVn  1043

Dạ ko, đang thoả mãn với em Copperhead ở nhà rồi, nhưng thích kiểu chuột ko dây rất gọn và tiện lợi của Gigabyte, tiếc là em này độ phân giải hơi thấp lại dùng cảm biến quang. Tuỳ thuộc vào giá em này bao nhiêu để quyết định mua hay ko thôi.

Nguyễn Đăng Phong Phú  1

Các bác ơi chuột này bây giờ có trên thị trường chưa ạ? Và giá cả của nó thế nào? Bác nào dùng rồi cho nhận xét đi ạ. Em đang có nhu cầu muốn mua 1 con chuột không dây chuyên về thiết kế và chơi game. Các bác tư vấn cho em với ạ. Thanks nhiều!